Uống tam thất có béo không? Cách uống tam thất giúp giảm cân

Uống tam thất có béo không? Cách uống tam thất giúp giảm cân

Tam thất là một loại dược liệu quý hiếm có nguồn gốc từ Trung Quốc và được sử dụng trong nhiều công thức thuốc trị bệnh hiệu quả của ông bà ta. Tam thất có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như bổ máu, bổ khí, tăng miễn dịch, chống viêm nhiễm, chống oxy hóa và chống ung thư.  Nhưng uống tam thất có béo không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Công dụng của tam thất

Tam thất là một loại cây có giá trị dược lý cao, có nguồn gốc từ Trung Quốc và được trồng rộng rãi ở nhiều nước. Tam thất có nhiều lợi ích cho sức khỏe, như bổ máu, bổ khí, tăng miễn dịch, chống viêm nhiễm, chống oxy hóa, giảm đường huyết, giảm cholesterol, chống ung thư và bảo vệ gan. Tam thất cũng là thành phần quan trọng trong nhiều bài thuốc Đông Y, giúp chữa trị nhiều bệnh như thiếu máu, suy nhược cơ thể, xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, huyết áp cao hay thấp. Đặc biệt, tam thất còn có tác dụng hỗ trợ cho phụ nữ sau sinh, giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Tam thất cũng có ích cho trí nhớ và tinh thần của mọi người.
Tuy nhiên, việc uống tam thất có béo không lại là câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất trong quá trình dùng dược liệu này.

 

Uống tam thất có béo không?

Vóc dáng cân đối là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng tìm được cách giảm cân hiệu quả. Nhiều chị em còn phải uống tam thất để điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh hay hỗ trợ sức khỏe sau sinh. Nhưng liệu uống tam thất có béo không là điều mà nhiều người lo ngại. Thực tế, tác dụng của tam thất đối với cân nặng phụ thuộc vào cách uống, liều lượng và thành phần kết hợp. Uống tam thất có thể giúp tăng cân hoặc giảm cân tuỳ theo mong muốn của mỗi người.

Uống tam thất giảm cân

Trà hoa tam thất bắc kết hợp với mật ong là một phương pháp giảm cân hiệu quả cho chị em phụ nữ. Hoa tam thất bắc có chứa các saponin giống như nhân sâm, như RB1 hay RB2. Chúng giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể một cách nhanh chóng. Chị em có thể uống trà hoa tam thất hàng ngày để giảm cân mà không cần ăn kiêng khổ sở. Cách làm trà hoa tam thất rất đơn giản, chỉ cần đun sôi hoa tam thất khô trong khoảng 2 phút rồi để nguội và uống. Trà hoa tam thất có vị đắng nhưng cũng có vị ngọt dịu, nếu không quen có thể cho thêm một ít mật ong vào để tăng hương vị và tăng cường sức khỏe.

Uống tam thất tăng cân

Tùy theo cách sử dụng và kết hợp với các thực phẩm khác, tam thất có thể giúp tăng cân hoặc giảm cân. Nếu bạn muốn tăng cân, bạn có thể dùng tam thất hấp với tim, cật hay một số dược liệu thuốc bắc khác, như táo đỏ, linh chi, ngải cứu. Có thể uống nước hấp tam thất vào mỗi buổi sáng để bổ khí, bổ máu và tăng cường sức đề kháng. Bạn cũng có thể uống củ tam thất với mật ong để tăng cân. Mật ong giúp tiêu hoá thức ăn tốt hơn và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Bạn có thể trộn bột tam thất bắc với mật ong thành hỗn hợp đặc sệt, rồi nặn thành viên và ăn trực tiếp. Cách này có vị đắng nhưng rất hiệu quả.
Uống tam thất có béo không là câu hỏi được các chị em phụ nữ thắc mắc rất nhiều. Hy vọng qua bài viết Phúc Nguyên Đường có thể giải đáp phần nào thắc mắc của mọi người, đặc biệt là các chị em. Chúc bạn sức khỏe!

Phúc Nguyên Đường là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với 7 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phúc Nguyên Đường để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Chúng tôi có những sản phẩm được điều chế từ các dược liệu thuốc thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, nhưng hãy lưu ý "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" nhé!!!

 

PHÚC NGUYÊN ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 36 - 38 Thợ Nhuộm, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Website: https://phucnguyenduong.com.vn

Điện thoại:  0966 588 858

 

Bài viết cùng chủ đề:

Đang xem: Uống tam thất có béo không? Cách uống tam thất giúp giảm cân

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng