Dùng đông trùng hạ thảo nguyên con chế biến với món ăn nào là tốt nhất?

Dùng đông trùng hạ thảo nguyên con chế biến với món ăn nào là tốt nhất?

Đông trùng hạ thảo chất lượng được mệnh danh là thảo mộc quý giá nhất hiện nay, được nhiều người sử dụng. Đông trùng hạ thảo nguyên con là loại đông trùng tốt nhất và có giá đắt nhất. Tuy nhiên sử dụng nó như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng biết.

Dùng đông trùng hạ thảo nguyên con chế biến như thế nào là tốt nhất?

Theo các chuyên gia thì đông trùng hạ thảo nguyên con có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol xấu trong cơ thể, phòng ngừa bệnh tim mạch, đột quỵ, phòng chống các bệnh về hô hấp, bổ thận, tránh dương, tăng cường khả năng tình dục,…và còn vô số các tác dụng nữa, những tác dụng kể trên đây để cho các bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của loại dược liệu quý giá này. Hãy cùng Phúc Nguyên Đường tham khảo cách dùng đúng cách để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Nhai sống đông trùng hạ thảo trực tiếp

Để có thể bảo toàn được những dưỡng chất quý giá của loại thảo dược này cách tốt nhất để sử dụng nó là nhai sống trực tiếp, nhai cả con.
Nếu bạn muốn nhai sống đông trùng hạ thảo, cần phải rửa sạch đông trùng bằng nước ấm 30 độ, sau đó ngâm vào cốc nước ấm từ 50-60 độ cho mềm ra, bao giờ đông trùng mềm bạn có thể sử dụng được luôn. Một tuần có thể dùng 3-4 con đông trùng hạ thảo, chia làm 2 lần 1 ngày và ăn sau bữa ăn sáng.

Dùng đông trùng hạ thảo nguyên con bằng cách nhai sống sẽ giúp nâng cao sức đề kháng, giúp cơ thể phòng ngừa các virus có thể gây bệnh, tăng cường chức năng sinh lý, làm chậm quá trình phát triển của các tế bào gây ung thư và có tác dụng phòng ngừa lão hóa.

Đông trùng hạ thảo ngâm rượu

  • Cách này cũng được nhiều người ưa chuộng nhất là những quý ông. Sự kết hợp giữa rượu và đông trùng hạ thảo và các vị thuốc đông y khác sẽ tạo ra các loại rượu có vị khác nhau và công dụng khác nhau.
  • Rượu kỷ tử trùng thảo: Đông trùng hạ thảo, kỷ tử, mỗi vị 30 g đem ngâm cùng 0.5 lít rượu trắng trong 10 ngày. Mỗi ngày uống 2-3 lần, mỗi lần uống khoảng 15ml.
  • Rượu kỷ tử, đông trùng hạ thảo có tác dụng điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới như liệt dương, xuất tinh sớm.
  • Rượu lộc nhung trùng thảo: Sử dụng 90 g đông trùng hạ thảo nguyên con, 20 g nhung hươu, 1.5 lít rượu ngon, đem ngâm trong vòng 10 ngày. Sau đó mỗi ngày uống khoảng 20-30 ml.
  • Rượu đông trùng hạ thảo nhân sâm: Rượu này có tác dụng bổ thận, tráng dương, chữa yếu sinh lý, liệt dương,…Mỗi ngày chỉ cần một chén, sẽ đem lại hiệu quả như mong đợi cho đấng mày râu.
  • Rượu trùng thảo lộc nhung: Rượu có tác dụng dưỡng huyết, chữa thiếu máu, bổ thận, tráng dương tăng cường sinh lực.

Trà đông trùng hạ thảo

Nếu bạn không thích ăn sống hay uống rượu đông trùng hạ thảo nguyên con thì có thể thử uống trà đông trùng hạ thảo. Bạn chỉ cần hãm đông trùng hạ thảo cùng nhân sâm là có thức trà vừa ngon lại vô cùng tốt cho sức khỏe.

Theo hướng dẫn sau: Đông trùng hạ thảo nhân sâm, mỗi vị 5g cho vào bình nước sôi hãm trong vòng 10 phút. Có thể dùng trà này uống thay nước. Trà nhân sâm, đông trùng hạ thảo có công dụng tráng dương, điều trị liệt dương, di tinh, tăng cường sức mạnh phòng the cho nam giới.

Đông trùng hạ thảo nấu món gì?

Canh đông trùng hạ thảo

Canh cá kết hợp táo đỏ hoặc canh đông trùng hạ thảo và bạch chỉ giúp bồi bổ cơ thể, bổ khí huyết, tốt cho người ăn kém, giấc ngủ không tốt.

Món hầm với đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng hầm sườn lợn, thịt dê, ba ba, gà ác,… Sử dụng 2 – 3 lần/tuần giúp cải thiện sức khỏe. Phù hợp với người già, người vừa ốm dậy, trẻ suy dinh dưỡng.

Món hấp với đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng hấp cùng cơm trắng giúp giữ nguyên dưỡng chất. Tốt cho những người bị bệnh về hô hấp, phổi, hen xuyễn đồng thời hỗ trợ điều trị ung thư.

Trên đây là một số cách sử dụng đông trùng hạ thảo nguyên con để đem lại hiệu quả tốt nhất. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn. Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất.

Hiện nay, tại Phúc Nguyên Đường đang có bán và cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo nguyên con với nguồn gốc nhập khẩu cùng với chất lượng luôn luôn đảm bảo và ổn định.


Phúc Nguyên Đường là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với 7 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phúc Nguyên Đường để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Chúng tôi có những sản phẩm được điều chế từ các dược liệu thuốc thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, nhưng hãy lưu ý "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" nhé!!!

 

PHÚC NGUYÊN ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 36 - 38 Thợ Nhuộm, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Website: https://phucnguyenduong.com.vn

Điện thoại:  0966 588 858

 

Sản phẩm có thể bạn quan tâm:

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Đang xem: Dùng đông trùng hạ thảo nguyên con chế biến với món ăn nào là tốt nhất?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng