Bất ngờ với 4 tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ

Bất ngờ với 4 tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ

Nhiều người đã biết về các công dụng của đông trùng hạ thảo. Nhưng ít ai biết được những tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ. Với 17 acidamin khác nhau, quan trọng nhất là cordiceptic acid, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine, đông trùng hạ thảo đặc biệt tốt cho phụ nữ. Bên cạnh đó, dược phẩm quý này còn có chứa nhiều vitamin (100g đông trùng hạ thảo có 0,12mg vitamin B12; 29,19mg vitamin A; 116,03mg vitamin C, vitamin B2, vitamin E, vitamin K…).

Sau đây Phúc Nguyên Đường xin chia sẻ cho các bạn bài viết: Những tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe của phụ nữ.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ như thế nào?

1. Làm chậm quá trình lão hoá

Đông trùng hạ thảo có tác dụng chống lão hoá tế bào, làm đẹp da, hạn chế rối loạn nội tiết. Đây đều là những điều mà mọi phụ nữ đều cần. Nhất là những phụ nữ đã bước vào giai đoạn trung niên. Ngoài ra, đông dược này còn giúp tăng cường sức khỏe, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, đông trùng hạ thảo bảo vệ gan, hạn chế nguy cơ các bệnh về gan, các bệnh đường tiêu hóa.

Đông trùng hạ thảo là một trợ thủ đắc lực trong việc giữ gìn sắc vóc của chị em phụ nữ

2. Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ có thai

Vào tháng thư 6-7 của thai kỳ, bà bầu nên ăn các món ăn từ đông trùng hạ thảo mỗi ngày vì nó giúp cho trẻ sơ sinh tránh tình trạng phù nề, trở nên, hồng hào, khỏe mạnh hơn. Những món ăn từ đông trùng hạ thảo còn giúp mẹ có nhiều sữa, chăm sóc da, cải thiện bắp thịt rắn chắc, không sệ bụng. Tuy nhiên, để sử dụng đông trùng hạ thảo, bà bầu chỉ nên sử dụng dưới sự cho phép của bác sĩ.

3. Tăng cường sinh lý

Như các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt trong việc kích thích ham muốn, kể cả đối với phụ nữ. Đặc biệt đối với những người bị giảm khả năng hoạt động tình dục, không có ham muốn, dược phẩm sẽ càng phát huy công dụng hiệu quả hơn.

4. Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ sau sinh

Đối với mẹ đã cho bé cai sữa, đông trùng hạ thảo hỗ trợ mẹ không bị thay đổi vóc dáng sau khi sinh, hạn chế chảy sệ, nhăn nhúm ở các vùng như bụng, đùi. Đối với trẻ nhỏ trên 10 tuổi, đông trùng hạ thảo sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch, hạn chế việc em bé bị ốm, cảm lạnh, sốt virus…


Phúc Nguyên Đường là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với 7 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phúc Nguyên Đường để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Chúng tôi có những sản phẩm được điều chế từ các dược liệu thuốc thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, nhưng hãy lưu ý "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" nhé!!!

 

PHÚC NGUYÊN ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 36 - 38 Thợ Nhuộm, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Website: https://phucnguyenduong.com.vn

Điện thoại:  0966 588 858

 

Sản phẩm có thể bạn quan tâm:

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Đang xem: Bất ngờ với 4 tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng