Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sinh lý như thế nào?

Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sinh lý như thế nào?

Đông trùng hạ thảo là thảo dược có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh lý khác nhau. Thế nhưng ít người biết được rằng đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sinh lý nam giới rất hiệu quả.

Yếu sinh lý nam giới là gì?

Yếu sinh lý nam là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không thể duy trì được trạng thái cương cứng khi tiếp xúc với âm đạo của phụ nữ để tiến hành giao hợp và thoả mãn bạn tình. Hoặc là tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, xuất tinh ngược dòng,…Yếu sinh lý nam khiến cho đời sống chăn gối của vợ chồng bị rối loạn, nam giới cảm thấy mất tự ti trước bạn tình của mình…

Yếu sinh lý gồm có 3 mức nặng nhẹ:

– Yếu sinh lý nhẹ: Nhu cầu ham muốn tình dục bình thường nhưng đôi khi không kiểm soát được sự cương dương.

– Yếu sinh lý mức độ trung bình: Nhu cầu ham muốn tình dục giảm và thời gian cương cứng chậm và không kéo dài cuộc vui tới 5 phút và khó cảm nhận được khoái cảm.

– Yếu sinh lý mức độ nặng: Không còn ham muốn tình dục và mất khả năng cương cứng.

Yếu sinh lý không phải là bệnh lý quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, yếu sinh lý nói riêng và bệnh lý nam khoa nói chung là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng ly hôn ở các cặp đôi. Vì vậy, các quý ông cần tìm cách khắc phục hiện tượng này càng sớm càng tốt.

Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sinh lý ở nam giới

Từ lâu, đông trùng hạ thảo được biết đến là một vị thuốc tự nhiên để chữa các bệnh về yếu sinh lý nam. Càng ngày, nhu cầu sử dụng đông trùng hạ thảo trở nên ngày càng phổ biến. Với người bị yếu sinh lý nam, việc sử dụng trùng thảo sẽ giúp cải thiện tình trạng bệnh để lấy lại phong độ đàn ông. Người không bị bệnh sử dụng với mong muốn tăng cường khả năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ… để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Thành phần hoá học trong đông trùng hạ thảo có 25 – 32 % Protid. Khi thuỷ phân nó cho 14 – 19 axit amin quý cùng các vitamin A, B1, B2, B, C… cùng các nguyên tố vi lượng khác. Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sinh lý được thể hiện qua các tác dụng chủ yếu như:

Phục hồi chứng thận hư

Theo đông y thì yếu sinh lý nam có liên quan rất lớn đến thận, cụ thể là chứng thận hư khiến cho ham muốn bị suy giảm. Các nghiên cứu khoa học đều chỉ ra rằng, đông trùng hạ thảo có tác dụng cực kì tốt trong việc hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về thận, đặc biệt là thận hư với các triệu chứng thường gặp như đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, người mệt mỏi không có sức lực, liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh,.. Sử dụng đông trùng hạ thảo đem lại hiệu quả tuyệt vời giúp khôi phục thận hư khiến cho phái mạnh lại sung mãnh như thời trai trẻ. Như vậy, đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sinh lý rất tốt.

Lưu thông khí huyết

Ngoài tăng cường chức năng của thận, đông trùng hạ thảo còn giúp lưu thông khí huyết, giảm thiểu tình trạng thiếu oxi, loạn nhịp tim, giữ cho nhịp tim luôn ở mức độ ổn định. Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn giúp lọc máu, thải độc tố… giúp cho nam giới luôn hưng phấn, tuần hoàn máu hoạt động một cách có hiệu quả nhất.

Phục hồi sinh lực, tăng cường sự dẻo dai và bền bỉ của cơ bắp

Việc phục hồi sinh lực và tăng cường cơ bắp nam giới gắn liền với quá trình sản sinh và tái tạo Adenisine triphosphate bởi đây là phân tử mang theo năng lượng với chức năng vận chuyển năng lượng đến những vị trí cần thiết cho tế bào sử dụng đồng thời đó cũng chính là nguồn tiếp năng lượng cho cơ bắp. Sử dụng đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sinh lý một cách hợp lý sẽ làm sản sinh ra hàm lượng adenosine triphosphate lớn làm cơ bắp hoạt động dẻo dai, bền bỉ, tác động đến quá trình sinh dục làm cho nam giới khoẻ mạnh đầy sức sống, hoạt động cũng như đời sống vợ chồng nâng cao.


Phúc Nguyên Đường là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với 7 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phúc Nguyên Đường để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Chúng tôi có những sản phẩm được điều chế từ các dược liệu thuốc thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, nhưng hãy lưu ý "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" nhé!!!

 

PHÚC NGUYÊN ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 36 - 38 Thợ Nhuộm, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Website: https://phucnguyenduong.com.vn

Điện thoại:  0966 588 858

 

Sản phẩm có thể bạn quan tâm:

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Đang xem: Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sinh lý như thế nào?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng