Công dụng của các thành phần có trong Đông trùng hạ thảo Cordyceps xương khớp

Công dụng của các thành phần có trong Đông trùng hạ thảo Cordyceps xương khớp

Hãy cùng tìm hiểu công dụng của các thành phần có trong đông trùng hạ thảo Cordyceps xương khớp để có được giải pháp hữu hiệu điều trị căn bệnh phiền toái về xương khớp.

Công dụng của các thành phần có trong Cordyceps xương khớp:

Đông trùng hạ thảo xương khớp Cordyceps là sự tổng hòa của các thành phần chính bao gồm: Đông trùng hạ thảo, Glucosamine Sulfate.2NaCl, MSM, Nhũ hương, Acid hyaluronic, Sụn vi cá mập, Thủy phân, Cao dây đau xương, Cao ngũ gia bì, Cao sinh khương, Bromelain, Curcumin extract 95%. Cùng tìm hiểu về công dụng của các thành phần này ngay sau đây:

    • Đông trùng hạ thảo có tác dụng lưu thông khí huyết, làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ của xương, chống phù thũng cơ xương khớp.
    • Glucosamine Sulfate.2NaCl giúp chống viêm, đau khớp, sản xuất sụn mới và làm giảm sự thoái hóa của sụn.
    • MSM (Methyl Sulfonyl Methane) với khả năng kháng viêm, chống oxi hóa, giảm đau khớp rất hiệu quả. MSM có trong nhiều loại thực phẩm, tuy nhiêm hàm lượng rất ít nên cần phải bổ sung qua các chế phẩm đặc hiệu.
    • Nhũ hương có công dụng tuyệt vời trong việc giảm các cơn đau khớp, viêm khớp, giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng.
    • Acid hyaluronic giúp bôi trơn cho sụn khớp, củng cố sự vững chắc của xương, phục hồi các tổn thương nhanh chóng hơn.
    • Sụn vi cá mập cung cấp một lượng Canxi, Chondroitin, Glucosamine tự nhiên là các thành phần quan trọng của xương hỗ trợ duy trì sụn khớp khỏe mạnh, làm giảm các chứng viêm xương khớp hiệu quả.
    • Thủy phân có tác dụng bảo vệ các tế bào sụn và dịch khớp, giúp giảm đau do viêm khớp, tăng cường hệ thống miễn dịch và khả năng hấp thụ canxi.
    • Cao dây đau xương chính là vị thuốc quý trong điều trị các bệnh xương khớp như thấp khớp, tê bại trật khớp, đau lưng mỏi gối,…
    • Cao ngũ gia bì có tác dụng kháng viêm, chống lão hóa, thúc đẩy tế bào sụn khớp tái sinh nhanh chóng.
    • Cao sinh khương (hay là cao gừng tươi) có tác dụng chống viêm, giảm đau kháng khuẩn.
    • Bromelain có tác dụng lưu thông khí huyết, giảm sưng, giảm đau do viêm khớp gây ra.
    • Curcumin extract 95% chiết xuất nghệ với khả năng kiểm soát bệnh viêm khớp, chống oxi hóa và làm giảm sự thoái hóa xương và sụn, chống viêm hiệu quả.

Đông trùng hạ thảo Cordyceps xương khớp của Mailands có gì khác biệt?

Mailands được biết đến là đơn vị dẫn đầu về công nghệ cách nuôi trồng đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Với những ứng dụng hiện đại trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Mailands cung cấp cho thị trường chế phẩm đông trùng hạ thảo đầu tiên dùng trong điều trị xương khớp, đồng thời tăng cường sức khỏe.

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP. Một tiêu chuẩn khắt khe được áp dụng với ngành dược phẩm, thực phẩm, thiết bị y tế… đảm bảo người dùng được sử dụng các sản phẩm an toàn nhất với sức khỏe của mình.

Đặc biệt, đông trùng hạ thảo Cordyceps xương khớp do Mailands sản xuất là sản phẩm đầu tiên và duy nhất hiện nay đạt chứng nhận FDA.

Sự kết hợp hài hòa và hữu hiệu giữa các thành phần trong đông trùng hạ thảo Cordyceps xương khớp, giúp cho sản phẩm phát huy được công dụng tuyệt vời trong điều trị các bệnh về xương khớp.


Phúc Nguyên Đường là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với 7 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phúc Nguyên Đường để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Chúng tôi có những sản phẩm được điều chế từ các dược liệu thuốc thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, nhưng hãy lưu ý "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" nhé!!!

 

PHÚC NGUYÊN ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 36 - 38 Thợ Nhuộm, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Website: https://phucnguyenduong.com.vn

Điện thoại:  0966 588 858

 

Sản phẩm có thể bạn quan tâm:

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Đang xem: Công dụng của các thành phần có trong Đông trùng hạ thảo Cordyceps xương khớp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng