Trải nghiệm tinh dầu thông đỏ hoàng gia Hàn Quốc – NSND Thu Hà và DV Hồng Diễm

Trải nghiệm tinh dầu thông đỏ hoàng gia Hàn Quốc – NSND Thu Hà và DV Hồng Diễm

Mặc dù ở 2 thế hệ khác nhau, cặp mẹ con trong bộ phim đang đình đám “Hướng dương ngược nắng”, NSND Thu Hà (vai Bạch Cúc) và DV Hồng Diễm (vai Minh Châu) lại có cùng chung một 1 bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ Viên Thông đỏ hoàng gia Hàn Quốc – Royal Korean Red PineHãy cùng lắng nghe những cảm nhận và chia sẻ trải nghiệm của họ.

Cảm nhận của NSND Thu Hà và DV Hồng Diễm về tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia Hàn Quốc 

Đã là người phụ nữ, ai cũng đều muốn “thanh xuân ở lại với mình thật lâu, muốn sắc vóc của mình được trẻ mãi”. Đặc biệt với đặc tính và yêu cầu nghề nghiệp, thì cả NSND Thu Hà hay DV Hồng Diễm đều quan tâm nhiều hơn trong việc làm đẹp, chăm sóc sức khỏe dẻo dai bằng chế độ sinh hoạt ăn uống healthy và bổ sung thực phẩm bổ trợ khác nhưng nhất định phải chú trọng đến nguồn gốc sản phẩm.

Trong đó tinh dầu thông đỏ là một quốc phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, có tác dụng giảm mỡ máu, kiểm soát lượng cholesterol và làm đẹp, chống lão hóa từ bên trong. Trước đây khi sản phẩm chưa nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam thì NSND Thu Hà chỉ có thể tranh thủ mua khi sang Hàn lưu diễn hoặc du lịch. Nhưng hiện tại thì cả hai nữ nghệ sĩ đều khá yên tâm với tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Hoàng Gia Royal Korean Red Pine khi được nhập khẩu và kiểm định chất lượng, cấp phép lưu hành bởi Cục an toàn thực phẩm của Bộ y tế.

Hai “mẹ con” đã biết đến và tin tưởng sử dụng tinh dầu thông đỏ Royal một thời gian, nếu như Hồng Diễm chia sẻ rất thích “mùi vị dịu nhẹ” của dầu thông xịn sò thì NSND Thu Hà lại vô cùng thích thú khi uống viên thông có “mùi dễ chiu, không đắng ngắt, hơi thở cũng thơm nhẹ mùi thông đỏ”.

Hơn nữa, sau khi uống thông đỏ, NSND Thu Hà đã có những trải nghiệm chân thực về “làn da sáng, khỏe mạnh hơn và mái tóc cũng đen mượt hơn” của mình dù hiện tại nữ nghệ sĩ đã ở U60. Tác dụng thứ hai cũng là tác dụng khiến cô tâm đắc nhất chính là lượng đường trong máu được ổn định, cơ thể nhẹ nhõm hơn hẳn, hỗ trợ rất nhiều trong việc giữ gìn tinh thần để bản thân luôn ở trong trạng thái tích cực.

Tìm hiểu về tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Hoàng Gia

Từ đặc điểm chính

Là một sản phẩm đại diện cho nền văn hóa Hàn Quốc (Thông đỏ – Nhân sâm – Kpop), thì tinh dầu thông đỏ Royal hiện nay tiên phong trong việc nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam, đảm bảo và được chứng thực nguồn gốc, chất lượng hàng đầu.

Ngoài ra, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Hoàng Gia còn sở hữu những ưu điểm vượt trội mà nhất định khi tìm hiểu bất kì sản phẩm tinh dầu thông nào người sử dụng không nên bỏ qua:

  • Sản phẩm chiết xuất tinh khiết 100% từ 2,7kg lá thông đỏ nguyên chất cho 1 viên thông. Nguồn nguyên liệu được lấy từ lá thông đỏ hạng A được KFDA chứng nhận tốt nhất. Do vậy mỗi một viên thông đỏ Royal sẽ có màu trắng trong tinh chất, thay vì màu vàng do có thêm các thành phần khác các vitamin E, K
  • Mùi vị của thông đỏ nguyên chất thoang thoảng, dịu nhé, không bị hắc nồng, khi sử dụng, hơi thông tỏa ra nhưng không gây khó chịu, buồn nôn
  • Vỏ nang bọc ngoài viên thông cao cấp được sử dụng bằng nguyên liệu thực vật như tinh bột ngô, rong biển, thay cho gelatin, bởi vậy uống viên thông liên tục cũng không gây hại cho dạ dày, đường ruột đối với người tiêu hóa kém

Đến công dụng sản phẩm

Trong một chương trình truyền hình về tiêu dùng đài VTC6, PGS TS Đại tá Hồ Bá Do nói về lá thông đỏ tự nhiên Hàn Quốc và lý giải vì sao đây được xem như là quốc bảo của quốc gia xứ sở kim chi, bởi chính khả năng điều trị 190 loại bệnh tật khác nhau của thông đỏ.

Cụ thể trong lá thông đó có hoạt chất glycoginin có tác dụng hạ thấp đường huyết, giúp phòng ngừa tiểu đường hiệu quả; hay terpinolene hòa tan cholesterol xấu tích tụ trong máu, giúp máu lưu thông tuần hoàn tốt, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và tai biến. Quan trọng nữa là chiết xuất từ lá thông có khả năng chống oxy hóa mạnh, làm chậm quá trình lão hóa, như đen tóc, làm đẹp da, trẻ hóa…..

Quả thật các công dụng trên cũng được chính Cục an toàn thực phẩm Việt Nam chứng thực và cấp phép lưu hành thể hiện trên tem phụ của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Hoàng Gia. (Lưu ý chỉ những sản phẩm nhập khẩu chính ngạch mới có giấy tờ kiểm định chất lượng và tem phụ khi lưu hành đến tay người dùng)

Cách sử dụng và địa chỉ mua sắm tin cậy

Theo hướng dẫn sử dụng chung của tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia, thì viên thông uống 1 ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên. Đối với người mới lần đầu dùng, có thể dùng tăng dần liều lượng từ từ để cơ thể làm quen với hơi thông, giảm tình trạng bị ợ hơi thường hay xảy ra, có thể dùng 1,2 viên/ngày sau đó tăng lên dùng 3 viên/ngày.

Với người chỉ uống thông đỏ để phòng ngừa tiểu đường mỡ máu, cũng có thể uống duy trì với liều lượng 1 hoặc 2 viên/ngày. Tuy nhiên người đang trong quá trình điều trị cần kiểm soát lượng đường và lượng mỡ xấu thì nên uống đủ 3 viên/ngày, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ để có hiệu quả tốt nhất.

Do thông đỏ chiết xuất tự nhiên lành tính, nên có thể uống trước hoặc sau bữa ăn, nếu buổi sáng trót quên không uống, có thể uống liền 2 viên vào buổi chiều để duy trì hiệu quả.

Hiện nay tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Hoàng Gia Royal Korean Red Pine được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Kinh doanh VHP và được Phúc Nguyên Đường phân phối với giá niêm yết chuẩn chỉnh là 6,880,000đ/hộp 120 viên.

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phúc Nguyên Đường để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn.

Đang xem: Trải nghiệm tinh dầu thông đỏ hoàng gia Hàn Quốc – NSND Thu Hà và DV Hồng Diễm

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng