Có Hay Không Thuốc Chống Đột Quỵ Hàn Quốc Loại 1 Viên Trên Thị Trường Việt Nam

Có Hay Không Thuốc Chống Đột Quỵ Hàn Quốc Loại 1 Viên Trên Thị Trường Việt Nam

Thuốc chống đột quỵ Hàn Quốc loại 1 viên đã có trên thị trường chưa? Nổi trội nhất trên thị trường viên chống đột quỵ hiện nay phải kể tới hộp 1 viên An Cung Ngưu Hoàn Đồng Nhân Đường của Trung Quốc. Vậy có hộp 1 viên An Cung Hàn Quốc không? Nó có gì khác so với viên của Trung Quốc? Cùng tìm hiểu dưới bài viết này của Phúc Nguyên Đường nhé!

Thuốc chống đột quỵ Hàn Quốc là gì?

Thuốc chống đột quỵ Hàn Quốc là những loại thuốc được sản xuất tại Hàn Quốc với mục đích phòng ngừa, hỗ trợ điều trị và cải thiện các biến chứng của bệnh đột quỵ. Bệnh đột quỵ là tình trạng mạch máu não bị tắc nghẽn hoặc vỡ, gây thiếu máu và tổn thương não. Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong và tàn tật trên thế giới.

Thuốc chống đột quỵ Hàn Quốc có nhiều loại, có thể chia thành hai nhóm chính: thuốc kê đơn và thực phẩm chức năng. Thuốc kê đơn là những loại thuốc có thành phần hóa học, có tác dụng ức chế sự tập kết tiểu cầu, giảm nguy cơ đông máu và ngăn ngừa sự hình thành cục máu đông. Những loại thuốc này chỉ được sử dụng khi có chỉ định của bác sĩ và theo đúng liều lượng. Ví dụ như Yuyugrel hay Paringold.

Thực phẩm chức năng là những loại thuốc được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên, có tác dụng bổ não, hoạt huyết, thanh nhiệt, giải độc và cải thiện các triệu chứng sau khi đột quỵ. Những loại thuốc này có thể sử dụng hàng ngày để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh đột quỵ. Ví dụ như An Cung Ngưu Hoàng Hoàn, Viên Bổ Não Gum Jee Hwan hay Vũ Hoàng Thanh Tâm.

Tuy nhiên, trên thị trường Việt Nam hiện nay những dạng thuốc chống đột quỵ kể trên đều có dung tích hộp từ 10 viên trở lên. Vậy, có loại thuốc chống đột quỵ Hàn Quốc loại 1 viên nào hay không? 

Thuốc chống đột quỵ loại 1 viên là gì?

Các sản phẩm chống đột quỵ dạng 1 viên thường được đựng trong hộp thiếc màu đỏ. Nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc với thành phần tự nhiên với dược tính cao như: ngưu hoàng, xạ hương, sừng trâu, hoàng liên, trân trâu ,v.v..

Khi tìm kiếm từ khóa Thuốc chống đột quỵ loại 1 viên, kết quả trả về hầu như là viên hoàn An Cung Đồng Nhân Đường do Trung Quốc sản xuất. Dạng viên hoàn này chắc hẳn đã rất quen thuộc với những gia đình có người bị tai biến hoặc từng đột quỵ. Tuy nhiên, thuốc chống đột quỵ 1 năm 1 viên như An Cung Đồng Nhân Đường thường có dược tính rất mạnh, chỉ dùng khi nguy cấp theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc dùng 2 lần trong năm. 

Vậy, có thể hiểu rằng thuốc chống đột quỵ 1 viên duy nhất thường có dược tính cao. Đây là loại thuốc chống đột quỵ 6 tháng uống 1 lần hoặc 1 năm 1 lần và dùng khi nguy cấp theo hướng dẫn của bác sĩ.

Thực hư có hay không viên thuốc chống đột quỵ 1 viên duy nhất Hàn Quốc 

Thực tế, hiện trên thị trường Việt Nam chưa có dạng thuốc chống đột quỵ Hàn Quốc loại 1 viên. 

Viên chống đột quỵ Hàn Quốc với đặc tính dịu nhẹ thường dùng để phòng ngừa các triệu chứng của đột quỵ. Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng chống đột quỵ Hàn Quốc nên uống trong thời gian ít nhất 3 tháng và dùng liên tục để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Thành phần thảo dược của an cung Hàn Quốc cũng có sự khác biệt so với an cung 1 viên. Hầu hết thành phần đều có nguồn gốc từ: trầm hương, địa hoàng, bạch truật, hồng sâm, v..v... Một số ít có dược tính mạnh hơn sẽ có thêm xạ hương và sừng linh dương. 

Một điều dễ thấy nhất nữa khẳng định thêm hiện chưa có thuốc chống đột quỵ Hàn Quốc loại 1 viên đó chính là quy cách đóng gói của sản phẩm. Các sản phẩm thực phẩm chức năng chống đột quỵ của Hàn Quốc đều được đóng trong hộp 10 viên, 30 viên hoặc 60 viên.

Thuốc chống đột quỵ Hàn Quốc loại nào tốt? Top 5 viên thuốc chống đột quỵ Hàn Quốc tốt và uy tín.

Nếu bạn đang tìm thực phẩm chức năng dạng viên giúp chống đột quỵ của Hàn Quốc thì hãy check ngay 5 sản phẩm dưới đây!

1. Thuốc chống đột quỵ Hàn Quốc hộp 10 viên: Vũ hoàng thanh tâm Kanghwa xuất khẩu ông già

Vũ Hoàng Thanh Tâm Kwangdong là một trong nhữn sản phẩm chống đột quỵ nổ tiếng của Hàn Quốc, do tập đoàn Kwangdong sản xuất. Sản phẩm được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên quý hiếm, đã được kiểm nghiệm và chứng minh an toàn cho sức khỏe người dùng. Người bị tai biến có thể dùng 1 viên mỗi ngày trong 30 ngày đầu, người bị thiếu máu não, hoa mắt, chóng mặt có thể dùng 1 viên mỗi 2 ngày để cải thiện tình trạng.

vu-hoang-thanh-tam-kanghwa-ong-gia

Thành phần: Ngưu hoàng, Rễ hoàng cầm, Nhân sâm, Bạch truật, Linh dương giác, Bạch thược, Hoài sơn, Đương quy, Cam thảo, Phòng phong, Bồ hoàng, Mạch môn, Thần khúc, Sài hồ, Giá đậu nành, Rễ cát cánh, Vỏ quế, Quả mơ, Phục linh, A giao, Xuyên khung, Long não, Bạch liễm, Gừng

Công dụng: Hoạt huyết, hạ huyết áp, giảm đâu đầu tiền đình, hỗ trợ ngăn ngừa và bình phục sau tai biến hoặc đột quỵ

Đối tượng sử dụng: Người cao huyết áp, tiền đình, tai biến và người bị đột quỵ ( sản phẩm phù hợp với những người có triệu chứng từ trung bình đến nặng)

Giá thuốc chống đột quỵ Hàn Quóc Vũ Hoàng Thanh Tâm Xuất Khẩu: 1.800.000 vnđ/ hộp 10 viên

2. Vũ hoàng thanh tâm Kanghwa nội địa tổ kén

Cùng được sản xuất bởi tập đoàn Kwangdong nhưng Vũ Hoàng Thanh Tâm nội địa tổ kén được coi là sản phẩm quý hiếm nhất bởi chúng chỉ được bán tại nội địa, phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Hàn Quốc. Rất khó có thể tìm mua được theo dạng đại trà bên ngoài, mà chỉ có thể nhờ mua theo dạng hàng xách tay.

vu-hoang-thanh-tam-kanghwa-to-en

Thành phần: Hoài sơn, cam thảo, bó hoàng, thần khúc, nhân sâm, đậu nành, quế chi, a giao, bạch thược, mạch môn, hoàng cầm, đương quy, phòng phong, bạch truật, cát cánh, quả mơ, phục linh, xuyên khung, sài hồ, long não, sừng linh dương , bạch liễm, gừng 30mg, nguyên thốn hương (xạ hương), ngày hoàng, mật ong.

Giá bán: 2.420.000 vnđ/ hộp 10 viên

3. Thuốc chống đột quỵ Hàn Quốc 60 viên: An cung trầm hương Mugunghwa

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chống đột quỵ 60 viên chất lượng cao thì không thể bỏ qua Mugunghwa GongJinBo.

Mugunghwa là một hãng dược phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, chuyên sản xuất các loại thực phẩm chức năng, đặc biệt là các loại an cung ngưu hoàng hoàn hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh đột quỵ. Hãng có lịch sử hơn 90 năm, được chính phủ Hàn Quốc công nhận và cấp bằng sáng chế cho nhiều sản phẩm, trong đó nổi bật nhất là An cung trầm hương Gongjinbo.

an-cung-tram-huong-mugunghwa

Thành phần: Mật ong rừng Hàn Quốc, trầm hương Indonesia, đương quy Hàn Quốc, sơn tuyết, táo đỏ, địa hoàng, bạch truật, thược dược, ngũ vị tử, hồng sâm(Hàn Quốc, 6 năm tuổi), cam thảo, bông sữa, củ sâm núi cô đặc.

Công dụng: Tăng cường tuần hoàn máu, an thần tĩnh trí, giảm đau đầu, ổn định huyết áp, phòng ngừa tai biến đột quỵ

Đối tượng sử dụng: Người bị đau đầu, huyết áp cao, thiếu máu lên não, có nguy cơ bị tai biến đột quỵ( sản phẩm tốt cho  người có triệu chứng từ nhẹ đến trung bình)

Giá bán: 3.950.000 vnđ/ hộp 60 viên

4. An cung trầm hương Samsung Gong Cheon Dan

An Cung Trầm Hương Premium Samsung Gong Cheon Dan được coi là một dòng chăm sóc sức khỏe “thần dược”, mở ra cánh cửa hy vọng cho những người mắc bệnh huyết áp hay tiền đình lâu năm.

an-cung-tram-huong-30-vien

Thành phần: Mật ong (Hàn Quốc), đương quy (Hàn Quốc), sơm thù du, hoài sơn, thược dược, địa hoàng, ngũ vị tử bắc, câu kỳ tử, thiên cung, sơm tra, đảng sâm bắc, cam thảo, phúc bồn tử, nhân sâm, militaris đông trùng hạ thảo, trầm hương, lá cây dendropanax morbiferus, cây du, vitamin B6 

Đối tượng sử dụng: Người huyết áp cao, thiếu máu lên não, có nguy cơ bị tai biến đột quỵ( sản phẩm tốt cho người có triệu chứng từ nhẹ đến trung bình)

Giá bán: 1.950.000 vnđ/ hộp 30 viên

5. Viên hoàn thượng hàng Chunjindan Chunho

Viên hoàn thượng hạng Chunjindan là sản phẩm thượng hạng giúp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi được sản xuất bởi Chunho Ncare. Đây là thương hiệu và tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Hàn Quốc, chuyên sản xuất các loại thực phẩm chức năng cao cấp, đặc biệt là các loại hồng sâm và các sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh đột quỵ.

vien-hoan-thuong-hang-chunjindan

Thành phần: Lộc nhung hươu New Zealand, nấm thượng hạng Champignon, chi sơn thù du, quế chi, đông trùng hạ thảo, ngũ vị tử bắc, câu kỳ tử, và một số thảo dược quý hiếm. 

Đối tượng sử dụng: Người cao tuổi trí nhớ kém, huyết áp cao, người có nguy cơ bị tai biến đột quỵ( sản phẩm tốt cho  người có triệu chứng từ nhẹ đến trung bình)

Giá bán: 3.500.000 vnđ/ hộp 30 viên

Các loại thuốc chống đột quỵ 1 viên duy nhất trên thị trường

Nếu không có thuốc chống đột quỵ Hàn Quốc loại 1 viên thì có thể mua loại nào khác được nhỉ? Sau đây Phúc Nguyên Đường sẽ giới thiệu 3 loại chống đột quỵ dạng 1 viên, chuyên dành cho trường hợp nguy cấp (dự phòng trong nhà và dùng khi có sự đồng ý từ bác sĩ),  người bị tai biến nặng hoặc cần phục hồi sau đột quỵ.

Thuốc chống đột quỵ 1 viên: An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường

Đồng Nhân Đường là một nhà thuốc nổi tiếng có nhiều bài thuốc quý được truyền lại qua nhiều thế hệ. Một trong những bài thuốc đó là an cung ngưu hoàng hoàn hộp 1 viên, đã được tiến cung cho vua nhà Thanh và được sử dụng trong 188 năm.

an-cung-dong-nhan-duong

An cung ngưu hoàng hoàn hộp 1 viên của Đồng Nhân Đường là bài thuốc đã tạo dựng được thương hiệu cho nhà thuốc. Bài thuốc này được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên quý giá, trong đó có Ngưu Hoàng, là loại được nuôi cấy trong túi mật của trâu bò theo phương pháp của danh y Ngô Cúc Thông

An cung hoàng hoàng Hồng Tế Đường

An cung hoàng hoàn hộp 1 viên Hồng Tế Đường là thuốc chống đột quỵ kết hợp giữa 2 nên y học đông và tây y đã được cục dược cấp phép. Thuốc được kết hợp từ những thành phần quý hiếm từ thiên nhiên.

Trong đó có vị thuốc Ngưu Hoàng là loại nuôi cấy trong túi mật của trâu bò bằng cách cấy hoàng hạch và E.coli để có chất lượng tốt nhất.

An cung hoàng hoàn Vân Nam Bạch Dược

Vân Nam Bạch Dược còn được gọi là An cung ngưu hoàng hoàn hộp 1 viên Vân Nam. Được sản xuất tại công ty dược phẩm Tengchong – thuộc tỉnh Vân Nam Trung Quốc.

Có nên uống thuốc chống đột quỵ hay không?

Đối với những người có tiền sử bị đột quỵ, tai biến, mỡ máu, tiểu đường, huyết áp cao hoặc mắc các bệnh tim mạch khách thì nên uống thuốc ngừa đột quỵ để ngăn bệnh tái phát và giúp tăng cường sức khỏe.

Đối với dạng thực phẩm chức năng ngừa đột quỵ của Hàn Quốc, việc duy trì uống hằng ngày, đúng và đủ liều là cách vừa an toàn lại giúp ngăn ngừa đột quỵ hiểu quả.

nguoi-bi-dot-quy

Ngoài ra, để tránh bị đột quỵ thì không những người có bệnh nền mà người khỏe mạnh cũng cần duy trì lối sống lành mạnh, không hút thuốc lá, giữ ấm cơ thể, tập thể dục và khám sức khỏe định kỳ. Bởi hiện này, dù bạn ở độ tuổi nào, già hay trẻ cũng đều có nguy cơ đột quỵ như nhau và thậm trí, đột quỵ còn ngày càng trẻ hóa, xuất hiện nhiều hơn ở những người trẻ.

Kết luận: Như vậy, qua bài viết trên, Phúc Nguyên Đường hy vọng đã giải đáp được câu hỏi “Có hay không thuốc chống đột quỵ hàn quốc loại 1 viên trên thị trường Việt Nam”. Ngoài ra, hiện nay có vô số loại viên ngừa đột quỵ Hàn Quốc không rõ nguồn gốc nên là người tiêu dùng thông thái, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi dùng nhé!


Phúc Nguyên Đường là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với 7 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phúc Nguyên Đường để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Chúng tôi có những sản phẩm được điều chế từ các dược liệu thuốc thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, nhưng hãy lưu ý "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" nhé!!!

 

PHÚC NGUYÊN ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 36 - 38 Thợ Nhuộm, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Website: https://phucnguyenduong.com.vn

Điện thoại:  0966 588 858

 

Sản phẩm có thể bạn quan tâm:

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Đang xem: Có Hay Không Thuốc Chống Đột Quỵ Hàn Quốc Loại 1 Viên Trên Thị Trường Việt Nam

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng