8 cách giúp tăng cường sinh lý nam giới tự nhiên, an toàn và hiệu quả

8 cách giúp tăng cường sinh lý nam giới tự nhiên, an toàn và hiệu quả

Hắc sâm, tinh dầu thông đỏ có tác dụng gì cho sinh lý? Làm thế nào để có thể tăng cường sinh lý nam giới một cách an toàn và hiệu quả? Có lẽ đây là một trong những vấn đề được nhiều đấng mày râu quan tâm. Sức khỏe sinh lý nam giới đóng vai trò quyết định đến bản lĩnh của người đàn ông. Vậy khi bị suy giảm sinh lý thì chúng ta cần phải làm gì? Bài viết này sẽ giúp các bạn cải thiện được tình trạng yếu sinh lý cực kỳ đơn giản, vừa hiệu quả – vừa an toàn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Những cách giúp tăng cường sinh lý nam giới

Có nhiều cách tăng cường sinh lý nam giới tự nhiên, những đấng mày râu hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bổ sung thực phẩm có khả năng giúp tăng cường sinh lý

Chuối: Một trong những loại quả cực kỳ tốt cho nam giới, giúp tăng ham muốn tình dục (kali và vitamin B6 và enzyme bromelain).

Hàu: Từ trước đến nay, các món ăn được chế biến từ hàu luôn được biết đến có khả năng tăng cường sinh lý cho đàn ông. Hàu chứa rất nhiều kẽm, giúp kích thích tổng hợp testosterone tự nhiên và tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh, tạo sự hưng phấn trong não bộ.

Hạt bí ngô: Có chứa lượng kẽm dồi dào giúp cải thiện sức khỏe tiền liệt tuyến.

Ngoài ra còn một số loại thực phẩm phổ biến khác giúp cải thiện chức năng sinh lý như: Tỏi, dưa hấu,…

Duy trì cân nặng theo chỉ số khối BMI

Khi cơ thể quá gầy hoặc quá béo cũng sẽ không tốt cho nam giới trong chuyện chăn gối. Theo những nghiên cứu cho thấy, việc cơ thể quá béo hoặc quá gầy sẽ ảnh hưởng tới thời gian cực khoái của người đàn ông. Những người cơ thể không cân đối như vậy thường có tỷ lệ xuất tinh sớm mãn tính cực kỳ cao. Vì vậy để đảm bảo cho “chuyện ấy” diễn ra trơn tru, tốt nhất nam giới nên có chỉ số BMI nằm trong khoảng 20 – 25.

Kiểm soát căng thẳng, mệt mỏi

Căng thẳng – mệt mỏi và rối loạn chức năng tình dục có mối liên quan mật thiết với nhau tạo thành một vòng luẩn quẩn. Khi căng thẳng, người đàn ông sẽ bị yếu và khi bị yếu sẽ khiến người đàn ông thiếu tự tin gây căng thẳng. Vì vậy cách tốt nhất để thoát khỏi vòng luẩn quẩn này các bạn cần kiểm soát căng thẳng – mệt mỏi.

Ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya

Ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya cũng là giải pháp để tăng cường sinh lý nam giới, cải thiện chất lượng tinh trùng. Nghiên cứu đã chứng minh được rằng, nếu người đàn ông ngủ ít hơn 5h/đêm và kéo dài liên tục hơn 1 tuần thì nồng độ Testosterone sẽ suy giảm 10-15% so với khi họ nghỉ ngơi đầy đủ. Mà Testosterone tác động rất lớn đến sinh lý của người đàn ông. Vì vậy việc ngủ đủ giấc là điều cần thiết. Nên ngủ 7-8 tiếng/ngày, ngủ trước 23h là tốt nhất.

Từ bỏ các thói quen xấu

Một số thói quen xấu làm ảnh hưởng đến chuyện chăn gối của người đàn ông như: Lạm dụng rượu bia, thuốc lá, làm tình bừa bãi không khoa học, sử dụng thuốc tây tùy tiện, ăn uống thiếu khoa học,… Những thói quen này sẽ khiến người đàn ông chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền. Vì vậy mọi người cần lưu ý để hạn chế những điều đó nhé.

Các bài tập giúp tăng cường sinh lý nam giới

Những đấng mày râu nên tham khảo các bài tập dưới đây để rèn luyện cơ thể tốt nhất, đồng thời có khả năng cải thiện sinh lý hiệu quả.

Nâng tạ: Đây là một môn thể thao được nhiều cánh đàn ông lựa chọn để giúp tăng cường sinh lý tự nhiên. Tập tạ đều đặn giúp cơ thể săn chắc hơn, cơ bắp hơn và đặc biệt giúp sản sinh Testosterone – giúp cải thiện sức bền trong cuộc yêu.

Đi bộ nhanh: Đi bộ đều đặn khoảng 30 phút mỗi ngày sẽ giúp máu trong cơ thể lưu thông tốt hơn, giúp nam giới khắc phục được chứng rối loạn cương dương.

Ngoài ra chúng ta có thể tìm hiểu thêm các bài tập, môn thể thao khác như: bơi lội, tập yoga, bài tập kegel,…

Quan hệ đúng cách, điều độ

Quan hệ đúng cách – điều độ trong chuyện “chăn gối” ngoài việc giúp cải thiện sinh lý mà nó còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe toàn thân.

Theo những nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, chuyện chăn gối diễn ra trung bình 3 lần/tuần là phù hợp nhất. Có thể tăng số lần tùy thuộc vào thể trạng và nhu cầu sinh lý của từng người. Tuy nhiên nếu lạm dụng quan hệ quá nhiều hoặc quá ít đều có thể dẫn đến rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới.

Kết hợp với thực phẩm bổ sung tăng cường sinh lý nam

Theo thống kê, những người bị yếu sinh lý & vô sinh ngày càng gia tăng. Hiểu được tầm qua trọng và nhu cầu của thị trường, có rất nhiều hãng sản xuất những sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới. Các sản phẩm này được quảng cáo rất nhiều trên các kênh truyền thông với những công dụng tuyệt vời. Tuy nhiên mọi người cũng đừng quá tin vào những gì được quảng cáo, hãy tìm hiểu để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhất.

Ngoài ra còn có các sản phẩm truyền thống đến từ xứ sở kim chi được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng tăng cường sinh lý ở nam giới như: hắc sâm, các sản phẩm chiết suất từ hắc sâm & tinh dầu thông đỏ chính phủ. Đây là những thực phẩm bổ dưỡng chỉ dùng cho vua chúa thời xưa.

Những thực phẩm bổ sung tăng cường sinh lý nam

Hắc sâm – Chiết suất từ hắc sâm

Các sản phẩm từ hắc sâm ngoài khả năng hỗ trợ, nâng cao, cải thiện sức khỏe toàn diện thì nó còn có khả năng cải thiện sinh lý cho phái mạnh. Nhờ vào hàm lượng Saponin cao vượt trội hơn so với hồng sâm kết hợp với các loại thảo dược vô cùng quý hiếm. Sản phẩm này được chứng minh có khả năng thúc đẩy sản lượng oxit nitric cho cơ thể.Thành phần Oxide nitric đóng vai trò làm tăng lưu lượng máu đến dương vật. Vì vậy, gia tăng nitric oxide sẽ giúp tăng cường độ cương cứng và chất lượng tình dục cho người đàn ông.

Tinh dầu thông đỏ chính phủ

Tinh dầu thông đỏ chính phủ được ví như “tiên dược”. Từ xa xưa các vị thiền sư lên núi thiền đắc đạo đều sử dụng lá thông đỏ để duy trì sự sống. Lá cây thông đỏ không chỉ có nhiều vitamin mà còn chứa rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe. Ngày nay kết hợp với công nghệ hiện đại chúng ta đã có được dòng tinh dầu thông đỏ cao cấp 100% tự nhiên vô cùng tiện dụng.

Sản phẩm này mang lại gần 200 công dụng cho sức khỏe, giúp hỗ trợ – cải thiện một cách toàn diện nhất.

Ngoài ra, thông đỏ có khả năng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp cơ thể dẻo dai, bền bỉ hơn. Từ đó góp phần tăng cường thể trạng nói chung và sức khỏe nam giới nói riêng.

Thông đỏ có khả năng làm giảm cholesterol trong máu, cân đối cơ thể, lấy lại vóc dáng, mang lại một cơ thể cân đối. Những điều kiện thuận lợi này giúp người đàn ông tự tin hơn, chủ động hơn, từ đó đẩy lùi được nguy cơ yếu sinh lý.

Với các thành phần quý hiếm có khả năng làm sạch thành mạch, giúp tăng cường lưu thông máu, giảm thiểu nguy cơ bệnh về tim mạch và hệ thần kinh. Đồng thời tinh dầu thông đỏ còn giúp giải tỏa được căng thẳng – mệt mỏi, từ đó cải thiện được chất lượng cuộc yêu lâu hơn.

Trên đây à những cách có thể giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. Mọi người hãy tham khảo để cải thiện được tình trạng yếu sinh lý cho bản thân. Việc áp dụng những cách trên không chỉ tốt cho chuyện “chăn gối” mà còn giúp nâng cao sức khỏe. Vì vậy hãy tích cực vận dụng và duy trì thực hiện đều đặn để chuyện “chăn gối” ngày càng thăng hoa hơn.


Phúc Nguyên Đường là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với 7 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phúc Nguyên Đường để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Chúng tôi có những sản phẩm được điều chế từ các dược liệu thuốc thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, nhưng hãy lưu ý "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" nhé!!!

 

PHÚC NGUYÊN ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 36 - 38 Thợ Nhuộm, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Website: https://phucnguyenduong.com.vn

Điện thoại:  0966 588 858

 

Bài viết cùng chủ đề:

Đang xem: 8 cách giúp tăng cường sinh lý nam giới tự nhiên, an toàn và hiệu quả

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng