Đông trùng hạ thảo Tây Tạng: Vị thuốc cổ truyền có giá tăng đến chóng mặt

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng: Vị thuốc cổ truyền có giá tăng đến chóng mặt

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng đã không còn quá xa lạ với người dùng Việt Nam. Nhưng chắc chắn giá của đông trùng hạ thảo vẫn làm một số người phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa vì quá đắt.

Trong những năm gần đây, sau sự kiện bùng phát dịch Covid, sản lượng tiêu thụ đông trùng vượt ra ngoài châu Á và vươn tầm thế giới. Chính bởi vậy đông trùng tự nhiên ngày càng khan hiếm, dẫn đến giá của đông trùng ha thảo tăng đến chóng mặt.

Nguồn gốc đông trùng hạ thảo Tây Tạng 

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng là một loại nấm ký sinh, mọc trên cơ thể ấu trùng của loài trùng thảo cao ma. Nó được tìm thấy ở những môi trường sống xa xôi và hoang sơ của Cao nguyên Tây Tạng, nơi có sự kết hợp độc đáo giữa độ cao, nhiệt độ thấp, áp suất khí quyển thấp và nhiều ánh sáng mặt trời. Nấm tận dụng điều kiện thuận lợi để phát triển và hút chất dinh dưỡng từ ấu trùng ký chủ nên có giá trị dinh dưỡng và dược liệu cao.

Lợi ích sức khỏe của đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm:

  • Tăng cường năng lượng và sức chịu đựng: Đông trùng hạ thảo Tây Tạng chứa các hợp chất giúp cải thiện quá trình chuyển hóa năng lượng và sử dụng oxy, dẫn đến tăng sức bền và giảm mệt mỏi.
  • Cải thiện sức khỏe đường hô hấp: Đông trùng hạ thảo Tây Tạng có đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn giúp cải thiện sức khỏe đường hô hấp, đặc biệt ở những người mắc bệnh hen suyễn, viêm phế quản và các bệnh về đường hô hấp khác.
  • Hỗ trợ hệ thống miễn dịch: Đông trùng hạ thảo Tây Tạng chứa các hợp chất giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và bảo vệ chống lại các bệnh nhiễm trùng và bệnh tật khác nhau.
  • Cải thiện sức khỏe tình dục: Đông trùng hạ thảo Tây Tạng được biết là cải thiện sức khỏe tình dục bằng cách tăng ham muốn tình dục, cải thiện chức năng cương dương và tăng cường sản xuất tinh trùng.
  • Cải thiện chức năng trí óc: Đông trùng hạ thảo Tây Tạng có chứa các hợp chất giúp tăng cường chức năng nhận thức và trí nhớ nên rất hữu ích cho những người có vấn đề về trí nhớ và chứng sa sút trí tuệ.

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng tăng giá

Nhu cầu cao đối với Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, cùng với nguồn cung tự nhiên bị hạn chế và quá trình khai thác đầy thách thức đã khiến giá đông trùng tăng mạnh. Giá của đông trùng hạ thảo Tây Tạng chất lượng cao có thể dao động từ vài trăm đến hàng nghìn đô la một kg, tùy thuộc vào chất lượng, nguồn gốc và độ cao mà đông trùng mọc. Đông trùng được khai thác ở nơi càng cao thì càng nhiều dưỡng chất, càng quý giá và giá cũng cao hơn rất nhiều.

Sự khan hiếm và nhu cầu cao của người dùng khiến giá cả đông trùng tăng chóng mặt, khiến nó trở thành mặt hàng xa xỉ đối với nhiều người. Tuy nhiên, mức giá cao không nên là điều ngăn cản mọi người tận hưởng những lợi ích của loại nấm quý hiếm này, bởi đầu tư cho sức khỏe thì không có cái giá nào là cao cả.

Nếu bạn quan tâm đến việc dùng thử Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, hãy đảm bảo đặt mua từ một nguồn hàng có uy tín và tham khảo ý kiến của chuyên gia chăm sóc sức khỏe để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả khi dùng. Nếu bạn đọc ở Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể ghé Phúc Nguyên Đường để được tư vấn và kiểm chứng đông trùng hạ thảo Tây Tạng chất lượng nhất nhé!


Phúc Nguyên Đường là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với 7 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phúc Nguyên Đường để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Chúng tôi có những sản phẩm được điều chế từ các dược liệu thuốc thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, nhưng hãy lưu ý "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" nhé!!!

 

PHÚC NGUYÊN ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 36 - 38 Thợ Nhuộm, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Website: https://phucnguyenduong.com.vn

Điện thoại:  0966 588 858

 

Sản phẩm có thể bạn quan tâm:

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Đang xem: Đông trùng hạ thảo Tây Tạng: Vị thuốc cổ truyền có giá tăng đến chóng mặt

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng