Những công dụng của Nhân Sâm tẩm mật ong Hàn Quốc

Những công dụng của Nhân Sâm tẩm mật ong Hàn Quốc

Sâm tẩm mật ong không chỉ là một cách bảo quản nhân sâm tốt nhất mà đây cũng là một cách sử dụng sâm bổ dưỡng. Đặc biệt tác dụng của sâm tẩm mật ong vô cùng tuyệt vời như: giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa, làm đẹp da, điều hòa kinh nguyệt, …

Để phục vụ cho nhiều đối tượng và mục đích sử dụng, nhân sâm Hàn Quốc có thể được chế biến thành nhiều dạng khác nhau, từ đó giúp người tiêu dùng có thể sử dụng nhân sâm mọi lúc mọi nơi để tăng cường sức khỏe một cách tốt nhất. Kẹo sâm hoa quả là một trong những sản phẩm được tạo ra bởi sự tham gia của Hàn Quốc với mật ong nguyên chất, đặc biệt dành cho những người không ăn được vị đắng của sâm. Vậy nhân sâm tẩm mật ong có công dụng gì?

Đặc điểm của nhân sâm tẩm mật ong Hàn Quốc

  • Dễ sử dụng và tiện lợi
  • Làm dịu vị đắng của hồng sâm.
  • Lành mạnh cho người sử dụng

Khi kết hợp với mật ong, nhân sâm bổ sung nhiều vitamin quan trọng như B5, B6, B1, B2, vitamin C, đồng thời chứa các khoáng chất đồng, kali, sắt, canxi nên rất hữu ích cho việc nuôi dưỡng làn da. Các chất chống oxy hóa trong mật ong cũng rất hiệu quả trong việc trẻ hóa làn da. Đặc biệt trong những ngày đông khô lạnh, mật ong còn có tác dụng tăng độ đàn hồi và giữ độ ẩm tự nhiên, cho làn da vẻ mịn màng, tươi sáng, hồng hào

Công dụng của Nhân sâm tẩm mật ong Hàn Quốc

Mật ong và Nhân sâm là hai dòng sản phẩm hỗ trợ tốt cho nhau trong việc nâng cao sức khỏe và bồi bổ cơ thể. Sự kết hợp giữa mật ong và nhân sâm phát huy được nhiều công dụng rất có lợi cho sức khỏe người dùng. Đáng nói đến như:

  • Bồi bổ, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng: Nhân sâm tẩm mật ong không chỉ giúp phát huy công dụng của nhân sâm mà còn hỗ trợ bổ sung thêm nhiều vitamin giúp bồi bổ sức khỏe, cải thiện vóc dáng, đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Chăm sóc, hỗ trợ người bệnh tiểu đường: Người bệnh tiểu đường nên sử dụng nhân sâm tẩm mật ong với liều lượng nhỏ và theo hướng dẫn sử dụng của bác sĩ.
  • Tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa: Nhân sâm tẩm mật ong giúp làm đẹp da, chống lão hóa tế bào, giúp kéo dài tuổi thọ tế bào, đẩy nhanh quá trình sinh tế bào mới, kéo dài tuổi thọ. Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể và cải thiện chức năng não bộ của người già.
  • Giảm căng thẳng và các dấu hiệu căng thẳng thần kinh: Nhân sâm tẩm mật ong không chỉ giúp giảm cholesterol, chống mất ngủ, cho giấc ngủ sâu và ngon mà còn giúp tinh thần minh mẫn, giảm căng thẳng, mệt mỏi, lo âu. .
  • Nhân sâm tẩm mật ong giải nhiệt, giải độc gan: thúc đẩy cảm giác thèm ăn, cân bằng huyết áp, hỗ trợ và cải thiện chức năng gan thận, giúp đào thải độc tố.
  • Tăng cường và thúc đẩy hoạt động của não bộ: Nhân sâm tẩm mật ong giúp tăng cường chức năng não bộ và giúp phục hồi trí nhớ đang mờ dần.
  • Cải thiện, cân bằng hệ tiêu hóa: Nhân sâm tẩm mật ong là một chất kháng khuẩn hiệu quả, rất có lợi cho toàn bộ đường ruột. Lượng enzyme có trong mật ong có thể tạo ra một lượng nhỏ hydrogen peroxide, giúp điều trị bệnh viêm dạ dày.
  • Tăng cường chức năng tình dục: Nhân sâm tẩm mật ong giúp kích thích hormone tăng ham muốn. Điều này đặc biệt hữu ích cho phụ nữ trải qua thời kỳ mãn kinh và nam giới yếu sinh lý.
  • Điều hòa kinh nguyệt: Nhân sâm ngâm mật ong cân bằng chất lượng nội tiết tố bằng cách điều chỉnh lượng estrogen được sản xuất trong buồng trứng

Ngoài việc dùng nhân sâm tẩm mật ong dạng nguyên củ hoặc thái lát còn có cách dùng khác là nhân sâm ngâm mật ong cũng tương tự

1. Nên uống sâm tẩm, ngâm mật ong vào lúc nào là tốt nhất?

Chỉ sử dụng vào buổi sáng hoặc chiều, không nên dùng nhân sâm sau khi ăn no hoặc vào buổi tối, lúc sắp đi ngủ, vì gây khó ngủ hoặc mất ngủ.

2. Sâm tươi mật ong tẩm, ngâm bao lâu thì được?

Thường thì sâm tẩm mật ong để trong vòng từ 1 – 2 tuần là có thể dùng được. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đạt được hiệu quả tốt hơn thì có thể để 1 tháng rồi sử dụng. Như thế, các dưỡng chất trong sâm sẽ hòa quyện với mật ong nhiều hơn và hiệu quả cũng tốt hơn.

3. Nguyên nhân khiến sâm tẩm, ngâm mật ong bị sủi bọt?

Có 3 nguyên nhân chính gây nên hiện tượng sủi bọt khi ngâm sâm với mật ong:

  • Thứ nhất: Do cơ chế tự nhiên của mật ong, khi để lâu mật ong trong gian khép kín, mật ong sẽ tự động nổi bọt. Chị em chỉ cần gạt bỏ lớp bọt đi rồi sử dụng như thường là được.
  • Thứ hai: là do nhân sâm chưa ráo nước mà chị em đã bỏ mật ong vào. Khiến hũ sâm mật ong bị sủi bọt và thậm chí bị chua.
  • Thứ ba: việc ngâm sai tỷ lệ mật ong  – nhân sâm cũng khiến hũ sâm mật ong sủi bọt.

=> Cách xử lý: Đối với nguyên nhân thứ 2 và 3, bạn nên chú ý đợi xâm khô, ráo nước rồi mới bỏ vào bình. Bên cạnh đó, chỉ nên đổ mật ong đến nửa bình là đủ.

4. Tỷ lệ sâm tẩm – ngâm mật ong là bao nhiêu?

Ngâm sâm tươi với mật ong theo tỷ lệ 4:6 tức là 750g sâm thì cho 1 lít mật ong là vừa. Đối với sâm khô là 150g sâm tương đương với 200ml mật ong. Còn với sâm tẩm mật ong sẽ thường sẽ do đơn vị sản xuất chế biến.

Những người không nên dùng sâm tẩm mật ong

  • Phụ nữ đang mang thai: Nhân sâm chủ yếu bổ khí, rất dễ nóng trong, mật ong kích thích tử cung co lại, ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi.
  • Người mới phẫu thuật xong: nếu ai vừa trải qua phẫu thuật thì không nên dùng sâm ngâm mật ong bởi do mất máu nhiều khi phẫu thuật, cơ thể rất yếu, nếu hấp thụ quá nhiều chất bổ, dễ làm cho gan chướng, nghẽn khí, gây chảy máu ngũ quan.
  • Người bị rối loạn chức năng đường ruột: Nếu đang bị đầy hơi, trướng bụng,  thì không cũng không nên dùng sâm ngâm mật ong. Bởi mật ong có thể làm cho đường ruột co thắt mạnh, dẫn đến rối loạn chức năng đường ruột, gây ra các chứng như đi ngoài, táo bón
  • Người dễ bị dị ứng: Trong nhân sâm có chứa chất các hợp chất kích thích, còn mật ong chứa các hợp chất xúc tác, protein có tính chất khác nhau, những người bị dị ứng với thức ăn và thuốc thì nên kiêng sử dụng.
  • Người sốt cao, nôn ra máu, chướng gan, vàng mật cũng không nên sử dụng.

Phúc Nguyên Đường là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với 7 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phúc Nguyên Đường để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Chúng tôi có những sản phẩm được điều chế từ các dược liệu thuốc thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, nhưng hãy lưu ý "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" nhé!!!

 

PHÚC NGUYÊN ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 36 - 38 Thợ Nhuộm, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Website: https://phucnguyenduong.com.vn

Điện thoại:  0966 588 858

 

Sản phẩm có thể bạn quan tâm:

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Đang xem: Những công dụng của Nhân Sâm tẩm mật ong Hàn Quốc

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng