Mua sâm Hàn Quốc chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Mua sâm Hàn Quốc chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Việt Nam là thị trường tiêu thụ nhân sâm Hàn Quốc lớn thứ 5 thế giới và dự kiến sẽ còn tăng hơn nữa. Theo các thống kê cho thấy, 85% người tiêu dùng Việt Nam mua sản phẩm nông sản của Hàn Quốc, trong đó, 29% mua nhân sâm, cao hơn nhiều so với con số 18% lượng người mua kim chi của Hàn Quốc.

Nhân sâm Hàn Quốc đang là sản phẩm được người dân Hà Nội nói riêng và người Việt Nam nói chung sử dụng rất nhiều trong cuộc sống. Điều đó cho thấy giá trị của nhân sâm và nhu cầu mua nhân sâm ngày càng tăng cao ở các tỉnh thành phố: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Lào Cai, Huế,…

Vì sao nên mua sâm Hàn Quốc

Nhân sâm Hàn Quốc được dùng như một loại thảo dược bồi bổ sức khỏe trong hơn 1.000 năm tại Hàn Quốc. Nhờ các thành phần hợp chất hữu cơ quan trọng như chất Germanium, Glycoside Panaxin cùng với các vitamin B1, vitamin B2, các axit béo như axit Panmitic, Streari, Linoleic và các axitamin, nhân sâm đã được y học kiểm chứng là loại thảo dược bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ chữa trị rất nhiều căn bệnh nan y.

Bên cạnh đó, Hàn Quốc có một thương hiệu sâm là Cheong Kwan Jang – Hãng sâm được chính phủ bảo hộ và sản xuất. Hãng hồng sâm chính phủ của Hàn Quốc này bạn có thể yên tâm về chất lượng bởi đây là những chế phẩm từ sâm 6 năm tuổi do chính phủ sản xuất và phân phối.

Sâm chính phủ Hàn Quốc KGC cũng có những công dụng vô cùng thiết thực với sức khỏe người sử dụng.

Tác dụng thiết thực của nhân sâm Hàn Quốc

Theo y học hiện đại, nhân sâm là dược liệu có vị ngọt, hơi đắng và có rất nhiều tác dụng thiết thực và phù hợp với nhiều đối tượng:

Đối với người già:

  • Nhân sâm giúp điều hòa huyết áp.
  • Ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu đường.
  • Giảm thiểu các nguy cơ về bệnh tim mạch.
  • Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.

Tác dụng của nhân sâm trong việc ổn đinh huyết áp cho người cao tuổi

Đối với nam giới:

  • Nhân sâm giúp tăng cường sinh lực nam giới.
  • Giúp thải độc gan, giảm thiểu tác hại của thuốc lá.
  • Hỗ trợ mọc tóc.

Tác dụng của hồng sâm với đàn ông

Đối với phụ nữ:

  • Nhân sâm làm đẹp da, chống lão hóa, trẻ hóa làn da.
  • Hỗ trợ giảm cân, làm giảm lượng đường trong máu.
  • Điều hòa kinh nguyệt
  • Giảm rụng tóc.

Đối với trẻ em:

  • Nhân sâm giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của trẻ.
  • Cải thiện tình trạng biếng ăn, còi xương.
  • Giúp trẻ phát triển trí não và tăng trí nhớ.

Với những tác dụng thiết thực đó, một số gian thương đã lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin và sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng để bán những chế phẩm sâm giả, sâm tươi kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Hơn thế nữa là đánh mất lòng tin về những cửa hàng bán nhân sâm chất lượng.

Phân biệt nhân sâm thật và giả

1/ Qua hình dạng chân sâm:

Phần chân của sâm lâu năm thường to, rắn chắc và nhìn bằng mắt có thể phân biệt rõ ràng với các rễ sâm bên cạnh.

2/ Dựa vào số đốt sâm để biết tuổi của sâm:

Cũng như một số cây trồng khác lâu năm, mỗi năm tuổi của củ sâm cũng được thể hiện bằng cách sinh thêm một đốt trên phần rễ củ. Cách đếm: từ chân củ nếu sinh ra một đốt thì nghĩa là nhân sâm 2 năm tuổi, 2 đốt là 3 năm tuổi… 5 đốt là sâm 6 năm tuổi.

3/ Đốt đầu củ sâm cũng giúp phân biệt sâm thật hay giả:

Các chuyên gia Hàn Quốc, khi xác định số năm tuổi của sâm thường nhìn vào các đốt sâm. Bởi vì, cứ thêm một năm tuổi thì trên phần đầu củ sâm lại sinh thêm một đốt, tuy nhiên phần đốt mọc thêm của năm sau không phải sinh tiếp trên phần đốt của năm trước mà mọc ở phía chéo đối diện. Vì vậy ta có thể dễ dàng đếm được số đốt đầu củ sâm.
=> Càng nhiều năm thì thân củ càng to ra nên có thể sẽ che mất 1, 2 đốt đầu tiên. Vì vậy, sâm 4 năm tuổi là 2 đốt, 5 năm tuổi là 3 đốt, 6 năm tuổi là 4 đốt trở lên.

4/ Phân biệt sâm thật giả qua kích thước phần đầu của củ:

Nếu là sâm 6 năm tuổi thì kích thước đầu và kích thước thân củ gần bằng nhau. Nếu đầu củ sâm bị thối thì là do chất lượng nuôi trồng kém. Một số trường hợp các gian thương đã cắt bớt 1 phần đầu củ sâm để người mua không nhận biết năm tuổi qua kích thước củ sâm.

5/ Dựa vào vòng vân trong ruột để phân biệt sâm thật giả: 

Muốn xác định độ tuổi sâm bằng cách này, bạn:
– Dùng dao cắt ngang củ sâm cách về phía đầu khoảng 2 ~ 3cm.
– Chờ khoảng 5 phút bạn dùng đầu ngón tay xoa lên bề mặt vừa cắt.
– Nhờ nhựa từ củ sâm mà ta có thể thấy các đường vân nổi lên.
Tuy nhiên cần phải phân biệt giữa đường vân năm tuổi với các đường thớ củ (như đường thớ gỗ). Sâm 6 năm là có 5 đường vân. Đối với sâm trồng từ quá 6 năm tuổi trở lên thì phần củ sẽ bắt đầu bị thối mục, các thành phần bổ dưỡng cũng bị giảm đáng kể.


Phúc Nguyên Đường là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với 7 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phúc Nguyên Đường để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Chúng tôi có những sản phẩm được điều chế từ các dược liệu thuốc thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, nhưng hãy lưu ý "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" nhé!!!

 

PHÚC NGUYÊN ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 36 - 38 Thợ Nhuộm, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Website: https://phucnguyenduong.com.vn

Điện thoại:  0966 588 858

 

Sản phẩm có thể bạn quan tâm:

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Đang xem: Mua sâm Hàn Quốc chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng