Đừng bỏ qua 4 tác dụng phụ của đông trùng hạ thảo cần lưu ý

Đừng bỏ qua 4 tác dụng phụ của đông trùng hạ thảo cần lưu ý

Đông trùng hạ thảo được biết đến là loại dược liệu quý với nhiều công dụng trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Để đảm bảo sức khỏe và công dụng đông trùng hạ thảo đem lại bạn phải nắm được những công dụng thiết yếu cũng như  tác dụng phụ của  đông trùng hạ thảo cần lưu ý đối với sức khỏe trước khi sử dụng.

Đông trùng hạ thảo thiên nhiên được biết đến như thần dược, hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh. Bên cạnh những lợi ích đó, đông trùng hạ thảo cũng có những tác dụng phụ mà bạn cần biết để sử dụng đông trùng hạ thảo được hiệu quả hơn. Dưới đây Phúc Nguyên Đường sẽ điểm danh qua 04 tác dụng phụ khi sử dụng đông trùng hạ thảo cần lưu ý với sức khỏe khi sử dụng mà bạn cần biết:

Tổng hợp 4 tác dụng phụ của đông trùng hạ thảo cần lưu ý

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, đông trùng hạ thảo có tác dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp. Đông trùng hạ thảo phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi sử dụng. Mặc dù là sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên, nhưng đông trùng hạ thảo cũng có những tác dụng phụ nhất định mà người sử dụng cần biết.

 

Tác dụng phụ của đông trùng hạ thảo với trẻ dưới 5 tuổi

Cơ thể của trẻ em dưới thường nóng, vì thế mà không nên sử dụng thực phẩm có tính nóng như đông trùng hạ thảo, nếu như sử dụng đông trùng hạ thảo cơ thể càng nóng hơn. Nếu lạm dụng đông trùng hạ thảo cho trẻ em sẽ dẫn đến suy thận.

Tác dụng phụ của đông trùng hạ thảo dạng viên

Trong thành phần của đông trùng hạ thảo dạng viên có chứa cordiceptic acid, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine, các vitamin B1, B2, A, C ...Viên đông trùng hạ thảo này có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Tuy nhiên nếu lạm dụng, sử dụng quá nhiều sẽ dẫn đến các triệu chứng như nổi mề đay, phát ban, mẩn đỏ…nếu nặng có thể gây suy thận ở mức độ nguy hiểm. Cần lưu ý trong quá trình sử dụng phải tìm hiểu rõ sản phẩm và tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để làm mất hẳn các tác dụng phụ của đông trùng hạ thảo.

Lưu ý khi sử dụng đông trùng hạ thảo nguyên con

Nếu đông trùng hạ thảo không được làm sạch mà sử dụng trực tiếp như nhai sống ký sinh trùng tồn tại, khi ăn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khi có triệu chứng sốt, khó thở, ho

Khi cơ thể sốt cao, khố thở ,ho không nên dùng đông trùng hạ thảo tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe  mà phải hỏi ý kiến của bác sĩ và đến cơ sở y tế. Đặc biệt những người đang trong quá trình điều trị phải hỏi ý kiến và liều sử dụng theo chỉ định bác sĩ.

Lưu ý khi sử dụng đông trùng hạ thảo với từng loại khác nhau bạn phải đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, sử dụng đúng cách, đúng liều lượng, đúng đối tượng để đảm bảo sức khỏe người sử dụng cũng như công dụng đông trùng hạ thảo đem lại và cần nắm được 04 tác dụng phụ khi sử dụng đông trùng hạ thảo cần lưu ý.

Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín

Phúc Nguyên Đường Hà Nội là địa chỉ chuyên cung cấp đông trùng hạ thảo đã được chứng nhận chất lượng từ bộ y tế và có sự hướng dẫn sử dụng từ dược sĩ. Phúc Nguyên Đường nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm chức năng cho sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam, những sản phẩm thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản và Hàn Quốc đảm bảo chính hãng, mỗi sản phẩm đều được chứng nhận an toàn và được đóng dấu bản quyền. Phúc Nguyên Đường niềm tin mọi người mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng nói KHÔNG với hàng kém chất lượng, hàng nhái.


Phúc Nguyên Đường là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với 7 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phúc Nguyên Đường để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Chúng tôi có những sản phẩm được điều chế từ các dược liệu thuốc thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, nhưng hãy lưu ý "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" nhé!!!

 

PHÚC NGUYÊN ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 36 - 38 Thợ Nhuộm, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Website: https://phucnguyenduong.com.vn

Điện thoại:  0966 588 858

 

Sản phẩm có thể bạn quan tâm:

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Đang xem: Đừng bỏ qua 4 tác dụng phụ của đông trùng hạ thảo cần lưu ý

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng