Bồi bổ sức khỏe với yến sào nguyên tổ, bảo vệ sức khỏe cả nhà trước dịch bênh

Bồi bổ sức khỏe với yến sào nguyên tổ, bảo vệ sức khỏe cả nhà trước dịch bênh

Yến sào nguyên tổ được biết đến là món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, giúp hỗ trợ bồi bổ cơ thể, tăng đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả. Thời điểm hiện tại, nguy cơ lây nhiễm xuất hiện ở khắp mọi, ai cũng có thể trở thành F0, do đó, việc bổ sung dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe là vô cùng cần thiết.

Ảnh hưởng của virus trên cơ thể mỗi người là khác nhau, người mắc Covid-19 có thể có một vài triệu chứng chung như sốt hoặc ớn lạnh, ho, hụt hơi hoặc khó thở, mệt mỏi, đau cơ hoặc đau người, đau đầu, mới mất vị giác hoặc khứu khác, đau họng, ngạt mũi hoặc chảy nước mũi, buồn nôn hoặc nôn mửa, tiêu chảy…

Có thể nói, cơ thể khi nhiễm bệnh thường mệt mỏi, việc mất vị giác hay khứu giác cũng ảnh hưởng đến chế độ ăn uống, hấp thụ dinh dưỡng bồi bổ cho cơ thể, trong khi đó, những thời điểm như vậy, nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể cần cao hơn mức bình thường để tăng cường miễn dịch, củng cố hàng rào chống lại virus đồng thời phục hồi tế bào bị tổn thương.

Yến sào nguyên tổ bồi bổ sức khỏe mùa dịch

Theo nghiên cứu được đăng tải trên thư viện y học quốc gia Hoa Kỳ: Tổ yến được biết đến với nhiều công dụng như hỗ trợ giảm suy dinh dưỡng, cải thiện tỷ lệ trao đổi chất, tăng cường hệ thống miễn dịch và trẻ hóa làn da. Hơn thế nữa, trong các nghiên cứu của y học hiện đại, tổ yến còn giúp hỗ trợ chống ung thư, làm tan đờm, giảm ho, chống lao, cải thiện giọng nói, chữa suy nhược, nhanh chóng phục hồi sau bệnh tật và phẫu thuật.

Tổ yến được coi như là một bổ phẩm giúp bồi bổ sức khỏe dù chỉ với một lượng vô cùng nhỏ, ngoài ra, theo PGS-TS Lương y Phùng Hòa Bình (nguyên Trưởng bộ môn Dược cổ truyền – Trường đại học Dược Hà Nội): “Tổ yến giúp giảm triệu chứng chán ăn, làm phổi nhu nhuận, hỗ trợ phục hồi tổn thương ở phổi”. Do đó, sử dụng tổ yến là phương pháp bổ sung dinh dưỡng tối ưu cho cơ thể , đây cũng là một sự lựa chọn tốt với những người cơ thể mệt mỏi, mất vị giác, khứu giác, chán ăn… do ảnh hưởng của virus.

Thêm vào đó, theo ông Nguyễn Trọng Hưng (Trưởng khoa Khám tư vấn dinh dưỡng người lớn, Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam): “Trong thành phần của tổ yến đã được ghi nhận về giá trị dinh dưỡng với các thành phần như protein và các vi khoáng, đây cũng là loại thức ăn bổ dưỡng, rất cần cho những người cần nâng cao sức khỏe, đặc biệt trong giai đoạn Covid-19 như hiện nay, chúng ta cần tăng sức đề kháng thì tổ yến cũng là một lựa chọn để hỗ trợ bồi bổ cho người bệnh”.

Yến sào nguyên tổ thiên nhiên

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tổ yến chưng sẵn, tiện lợi, phù hợp sử dụng bổ sung dinh dưỡng tức thì cho người dùng, tuy nhiên cần lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, hàm lượng tổ yến cao, công thức được nghiên cứu kỹ càng từ chuyên gia nhằm đảm bảo nguồn dinh dưỡng chuẩn, tốt nhất cho cơ thể.

Yến sào tại Phúc Nguyên Đường là tổ yến được khai thác ở các đảo tại Khánh Hoà và ở hệ thống các nhà nuôi yến của Việt Nam, 100% yến là từ thiên nhiên. Quá trình thu hoạch và làm sạch tổ yến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, không sử dụng bất cứ một loại hoá chất hay chất bảo quản nào khác.

Yến sào có thể chế biến thành nhiều món ăn dinh dưỡng như: yến sào chưng đường phèn, yến sào hạt sen, tổ yến tìm gà ác, chè yến thập cẩm, yến sào đông trùng hạ thảo sen vàng, dừa hấp tuyết yến, tổ yến chưng gừng mật ong…

Phúc Nguyên Đường là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với gần 10 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phúc Nguyên Đường để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. 

Đang xem: Bồi bổ sức khỏe với yến sào nguyên tổ, bảo vệ sức khỏe cả nhà trước dịch bênh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng