Bỡ ngỡ việc có nên mua Cao hồng sâm lên men không của khách Việt

Bỡ ngỡ việc có nên mua Cao hồng sâm lên men không của khách Việt

Dược phẩm Hàn Quốc luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng, ngoài các loại tinh dầu, yến sào hay đông trùng hạ thảo thì cao hồng sâm lên men được mệnh danh nhân sâm đứng đầu. Tuy nhiên, đối với người tiêu dùng tại thị trường Việt thì cao hồng sâm lên men là cái tên khá mới, và nghi vấn đặt ra cũng rất nhiều bao gồm cả việc tìm ra lý do để mua loại dược phẩm mới này. Để trả lời cho câu hỏi “có nên mua cao hồng sâm lên men không?” ta hãy cùng tìm hiểu bên dưới nhé.

Có gì bên trong cao hồng sâm lên men Hàn Quốc ?

Cao hồng sâm lên men Hàn Quốc là quá trình lên men hồng sâm với vi sinh vật, làm tăng khả năng hấp thụ. Cao hồng sâm có hàm lượng rất cao bao gồm các chất cần thiết để cung cấp cho sức khỏe được chiết xuất từ nhân sâm và các loại thảo dược khác như, Phục Linh, Bạch Truật, địa  Hoàng, Isomalt olgosacchande, dextrin cây tổ nướng, rễ cây hoàng kỳ, rễ cây cam thảo, cây Quế.

Thành phần chính:

Chiết xuất hồng sâm cô đặc (Thành phần rắn 60%, hàm lượng Rg1 Rb1 Rg3 chiếm 7mg/g, Hàn Quốc) chiếm 10%, Tỷ lệ thành phần nguyên liệu: rễ chính 70%, rễ phụ 30%.

Trong đó Fructooligosacarit, cùng với hỗn hợp thảo dược cao hồng sâm hong jeong-won. Và có thành phần chất rắn hơn 70%, oligosacarit, chiết xuất hồng sâm (Thành phần rắn 6%, hàm lượng saponin trong cao hồng sâm 7mg/g của Hàn Quốc).

Chiết xuất cao hồng sâm được lên men và bổ sung thêm một số thảo dược quý như: nấm linh chi, địa hoàng, cam thảo, đỗ trọng, trần bì, hoa mẫu đơn, hà thủ ô, phúc bồn tử,… 100% nguyên liệu tự nhiên an toàn và rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Tác dụng của cao hồng sâm lên men Hàn Quốc

Được gọi là “thần dược” nên hiệu quả mà cao hồng sâm mang lại cho người dùng là rất cao. Sau quá trình chế biến lại tăng thêm nhiều hoạt chất mà ở nhân sâm tươi vẫn khó mà phát huy hết được. Từ đó, sử dụng cao hồng sâm lên men giúp người dùng vừa bồi bổ vừa chăm sóc cho sức khỏe từ tự nhiên. Sản phẩm không sử dụng hóa chất và không gây tác dụng phụ đối với người dùng. Cụ thể các lợi ích như sau:

  • Giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa, giảm thiểu những bệnh về da như mụn, tàn nhang, nám da, làm đẹp da, chống lão hóa, một giải pháp tuyệt vời cho phái đẹp giúp chúng ta.
  • Giúp điều hòa huyết áp. Giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn vào cơ thể. Hạn chế sự kết tập tiểu cầu, làm lưu thông tuần hoàn máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và các cục máu đông – nguyên nhân gây ra tai biến, đột quỵ.
  • Tác dụng hạ thấp cholestorol, thúc đẩy hoạt động của các enzym khác nhau liên quan đến sự chuyển hóa lipid, ngăn cản sự hình thành các mảng xơ vữa trong thành động mạch.
  • Ngăn ngừa sự phát triển các tế bào lạ, ngừa loãng xương, ngăn ngừa ung thư.
  • Giúp tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch, phòng chống được nhiều loại vi khuẩn virus gây bệnh có hại xâm nhập từ ngoài môi trường, giảm nhiều triệu chứng bệnh do vi khuẩn xâm nhập.
  • Ngoài ra, cao hồng sâm lên men còn có tác dụng khác như: bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, vẫn duy trì được chức năng làm việc bình thường của hệ thống thần kinh trung ương.

Cách sử dụng cao hồng sâm lên men Hàn Quốc

Chỉ cần pha một thìa cao hồng sâm lên men cùng với 150ml nước ấm bà dùng trước bữa ăn hàng ngày. Cứ duy trì mỗi ngày một lần và lưu ý không sử dụng vào buổi tối giúp tránh được tình trạng đầy bụng khó tiêu hay mất ngủ.

Dùng cao hồng sâm Hàn Quốc ngâm với rượu có tác dụng cực tốt cho sức khỏe con người. Khi chúng ta sử dụng cao hồng sâm đúng cách sẽ giúp chúng ta tăng cường sức khỏe hơn, giúp bồi bổ cơ thể còn hỗ trợ và cải thiện các vấn đề như xương khớp hay tình trạng sức khỏe sinh lý nam giới.

Cao hồng sâm lên men đang được sử dụng như một loại phụ gia không thể thiếu trong món cháo giàu giá trị dinh dưỡng. Giúp tăng khả năng đào thải độc tố và tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ chứng cảm mạo hiệu quả. Cao hồng sâm lên men không chỉ bổ dưỡng trong các món ăn mà còn rất dễ sử dụng nên cũng được nhiều người tin dùng hiện nay.

Có nên mua cao hồng sâm lên men không ?

Cao hồng sâm lên men là một trong những sản phẩm quý, đem lại nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe của người dùng. Ngoài việc được sử dụng trong việc điều trị và hỗ trợ điều trị một số bệnh, rất tốt cho hệ miễn dịch, an thần, tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn được đóng gói đảm bảo và sang trọng vì thế nhiều người lựa chọn mua cao hồng sâm lên men làm món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp, cấp trên.

Phúc Nguyên Đường là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với gần 10 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phúc Nguyên Đường để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. 


Phúc Nguyên Đường là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với 7 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phúc Nguyên Đường để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Chúng tôi có những sản phẩm được điều chế từ các dược liệu thuốc thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, nhưng hãy lưu ý "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" nhé!!!

 

PHÚC NGUYÊN ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 36 - 38 Thợ Nhuộm, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Điện thoại:  0966 588 858

Website: https://phucnguyenduong.com.vn

 

Bài viết liên quan:

Sản phẩm có thể bạn quan tâm:

Đang xem: Bỡ ngỡ việc có nên mua Cao hồng sâm lên men không của khách Việt

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng