QUÀ TẾT DOANH NGHIỆP – Chọn tinh hoa đừng chọn đại trà

QUÀ TẾT DOANH NGHIỆP – Chọn tinh hoa đừng chọn đại trà

Quà tết 2023 là một đều mà khiến nhiều nhiều doanh nghiệp phải đau đầu. Muốn tìm quà tặng cho nhân viên, quà biếu sếp vừa ý nghĩa, sang trọng nhưng cũng phải trendy hợp mốt thì hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Phúc Nguyên Đường nhé!

Đâu là sự lựa chọn lý tưởng cho quà Tết doanh nghiệp 2023?

Trải qua hơn 3 năm dịch bệnh cùng nền kinh tế biến động, đây là thời điểm mà các doanh nghiệp, đoàn thể thu hút và giữ chân nhân tài với những chế độ phúc lợi, đặc biệt vào thời điểm Tết nguyên đán. Chính vì thế, lựa chọn quà Tết công ty sao cho hợp lý là bài toán khó của HR và doanh nghiệp.

  • Giỏ bánh kẹo?
  • Rượu bia, vang?
  • Đặc sản, mứt Tết ?

Khi những món quà Tết này trở nên đại trà và có phần “nhàm chán” khi ai ai cũng biếu, năm nào cũng tặng. Đôi khi những món quà trở nên thiếu tinh tế và không thiết thực, đôi khi có phần dư thừa. Đặc biệt, món quà Tết phổ thông có thể khiến doanh nghiệp “lu mờ” trong mắt nhân viên, khách hàng, đối tác – những người quan trọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng với doanh nghiệp trong năm mới và tiến đến tương lai khởi sắc.

Tết chúc nhau sức khỏe không bằng biếu nhau sức khỏe

Quà tặng sức khỏe là món quà thời thượng, dẫn đầu xu thế thập niên mới và tinh tế, thiết thực được hàng ngàn doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước lựa chọn. Bởi lẽ, sức khỏe là nền tảng cho vạn sự thành công, phát triển của mỗi cá nhân – mỗi mắt xích trong doanh nghiệp. Từ đó cấu thành nên sự phát triển thịnh vượng của doanh nghiệp. Món quà sức khỏe tinh tế và ý nghĩa, thời thượng, đặc biệt với xu thế chăm sóc sức khỏe, nâng cao đề kháng chủ động của con người, nhất là khi trải qua 3 năm dịch bệnh khó khăn.

Món quà sức khỏe đầy tâm ý và sự tinh tế khi thể hiện được sự quan tâm của doanh nghiệp đến với đại gia đình của nhân viên, đối tác, khách hàng khi phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ nhỏ đến bậc cao lão, từ nam đến nữ và cả các đối tượng đặc biệt như người ốm, người sức khỏe yếu, phụ nữ mang thai.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp Phúc Nguyên Đường

Từ tinh hoa tứ thượng dược Đông Trùng Hạ Thảo – Hồng Sâm – Yến Sào – Nấm Linh Chi

Set quà Vượng Thể Gia An

Bộ Quà Tặng Hồng Sâm Cao Cấp KGC Cheong Kwan Jang Vượng Thể Gia An 2023 là món quà Tết sức khoẻ quý giá gửi trao đến những người thân yêu, tri kỷ, quý nhân, bằng hữu, đồng nghiệp. Thay lời cảm ơn vì đã đồng hành suốt chặng đường vừa qua, cùng nhau hướng đến một năm mới khởi sắc, vạn điều hanh thông.

Sắc màu đỏ cao sang quyền quý là biểu trưng của sự gắn kết và tình yêu thương. Là màu sắc thu hút năng lượng tích cực, chúc quý gia chủ xuân mới bình an, thịnh vượng, món quà quý giúp tình thân đậm đà, đối tác gắn kết, bằng hữu keo sơn.

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 02 Hộp Nước Tăng Lực Hồng Sâm Won KGC Cheong Kwan Jang 70ml x 5 gói
  • 02 Hộp Hồng Sâm KGC Everytime Balance 10ml x 5 gói
  • Set trị giá: 990,000 vnđ

Set cao 2 hũ Hắc Sâm Đông Trùng Hạ Thảo

Set quà cao Hắc Sâm Đông Trùng trọn vẹn với những vật phẩm thượng hạng, hắc sâm, có cả “đông phương chi bảo” quý hiếm đông trùng hạ thảo. Đây sẽ là là lời chúc quý gia chủ một xuân mới giàu sang, vinh hiển, thành đạt, cầu phúc lành đầy nhà, sự nghiệp thăng tiến, gia môn viên mãn.

Set quà mang hơi thở Tết truyền thống với gam màu trang nhã, hộp đựng bằng gỗ chắc chắn cùng thiết kế phượng ấn tạo nên một sắc Tết mang âm hưởng giao thoa giữa thời đại mới và cũ, hướng đến một tương lai khởi sắc nhưng không quên lưu giữ những ký ức và giá trị truyền thống Tết cổ xưa ngàn đời của dân tộc.

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 01 hũ cao Hoàng Đế  500g
  • 01 hũ cao Hoàng Hậu  500g
  • Set trị giá: 2,250,000 vnđ

Set nấm Linh Chi Thượng Hoàng VIP

Set quà Nấm linh chi thượng hoàng VIP cùng táo đỏ Hàn Quốc cho ngày Xuân thêm rôm rả, đoàn viên đón chào năm mới khởi sắc.

Với thiết kế hộp đựng sang trọng, bắt mắt cùng sắc nấm vàng rực rỡ phong thủy, set quà biểu trưng cho nguồn năng lượng tươi mới của ánh dương, hạnh phúc và lạc quan. Chúc quý gia chủ năm mới phát dương quang đại, giàu sang phú quý, sung túc thịnh vượng, trường thọ an khang. Cho tình thêm đậm, nghĩa thêm sâu, đón chào năm mới vuông tròn, viên mãn.

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 01 hộp nấm linh chi thượng hoàng 1000g
  • 01 hộp táo đỏ Hàn Quốc
  • Set trị giá: 9,500,000 vnđ

Ngoài những set trên, Phúc Nguyên Đường còn rất nhiều những lựa chọn quà tặng với giá thành khác nhau phù hợp với từng nhu cầu quà biếu.


Phúc Nguyên Đường là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với 7 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phúc Nguyên Đường để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Chúng tôi có những sản phẩm được điều chế từ các dược liệu thuốc thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, nhưng hãy lưu ý "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" nhé!!!

 

PHÚC NGUYÊN ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 36 - 38 Thợ Nhuộm, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Website: https://phucnguyenduong.com.vn

Điện thoại:  0966 588 858

 

Bài viết cùng chủ đề:

Đang xem: QUÀ TẾT DOANH NGHIỆP – Chọn tinh hoa đừng chọn đại trà

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng