Hắc sâm Daedong đạt giải “Sản phẩm đại diện cho văn hóa xuất sắc nhất năm 2017”

Hắc sâm Daedong đạt giải “Sản phẩm đại diện cho văn hóa xuất sắc nhất năm 2017”

Hắc sâm – Thương hiệu Ginnssen (진쎈) thuộc Doanh nghiệp Daedong Korea Ginseng được chọn là “Sản phẩm đại diện cho văn hóa xuất sắc nhất năm 2017”.

Tại giải thưởng của Hàn quốc diễn ra hàng năm, Sản phẩm Hắc sâm của Daedong  Korea Ginseng đã trở thành một điểm nhấn nổi bật, tạo nhiều sự chú ý và xuất sắc trở thành Sản phẩm đại diện cho Văn hóa Hàn quốc năm 2017.

Chính giải thưởng danh giá này đã đánh dấu vị trí và thương hiệu sản phẩm Hác sâm không chỉ ở Hàn quốc mà còn mở rộng ở mức độ toàn cầu.

Những sản phẩm đoạt giải thưởng tại K-ribbon – 2017 đều được trưng bày đến ngày 20 tháng 10 năm 2017 (thứ sáu) tại Cheonggyecheon-ro, Seoul-gu, Seoul.

K-ribbon là một giải thưởng văn hóa thường niên hàng năm của Hàn quốc, được trao cho các tổ chức, cá nhân có những sản phẩm văn hóa nhiều cống hiến, thành tựu vàmang giá trị vật thể/ phi vật thể quốc gia. Giải thưởng được Bộ Văn hóa, Thể thao,  Du lịch, Nông – Lâm nghiệp, Chăn nuôi Hàn quốc tổ chức. Năm này, với tên gọi là K-ribbon_2017, giải thưởng đã thu hút không ít sản phẩm văn hóa có giá trị và mang tính đặc trưng cao cho văn hóa Hàn quốc.

Trong tháng 6, tháng 7 năm 2017, trong tổng số 340 sản phẩm tham gia cuộc thi, Ban tổ chức đã lựa con ra 62 sản phẩm tiêu biểu được lựa chọn từ 6 lĩnh vực văn hóa chính của Hàn quốc. Bao gồm: Lĩnh vực nghề nghiệp, Trang phục truyền thống, Ẩm thực truyền thông, Thực phẩm, Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ,… Trong số đó, Hăc sâm thuộc thương hiệu Ginssen của Daedong đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý. Sản phẩm được công nhận là thực phẩm chức năng an toàn và duy nhất đại diện cho văn hóa Hàn quốc nhằm hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe quốc gia.

Đại diện Daedong Korea Ginseng Ltd chia sẻ: Với tính chất cạnh tranh trên thị trường toàn cầu hiên nay, sản phẩm Hắc sâm được Daedong lựa chọn tham dự giải thưởng K-ribbon_2017 không chỉ là một thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe đơn thuần, mà tuyệt vời hơn chính là những giá trị văn hóa, thiết kế xuất sắc và giá trị đặc trưng riêng có mà sản phẩm đem lại.

Hệ thống sản phẩm Hắc sâm được Daedong sản xuất với những quá trình dài, cùng với lựa chọn cẩn thận những củ sâm tốt và khỏe nhất, kết hợp với “công nghệ hấp sấy 9 lần” (구증구포(九蒸九曝)) độc quyền. Bên cạnh đó, Hắc sâm Daedong được đặc biết sử dụng Công nghệ sấy khô an toàn, thân thiện với môi trường – Công nghệ sây bằng đá Elvan giúp cho sản phẩm hắc sâm không chỉ được lưu giữ nguyên những thành phẩn dĩnh dưỡng vốn có từ hồng sâm, mà đặc biệt hàm lượng ginsenosides Rg3 đặc biệt tăng lên so với những dòng sản phẩm cùng phân khúc.

Daedong cam kết: “Chúng tôi tạo ra hệ thống nguyên liệu và sản phẩm ổn định được công nhận với chất lượng cao. Daedong luôn trung thực, dựa trên những tiểu chuẩn nghiêm ngặt và nhu cầu thực tế của khách hàng để tạo nên những sản phẩm tốt nhất”.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Daedong Korea Ginseng hiện đang được Phúc Nguyên Đường phân phối tại Việt Nam


Phúc Nguyên Đường là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, nấm linh chi nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng với 7 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phúc Nguyên Đường để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng qua trang web điện tử, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Chúng tôi có những sản phẩm được điều chế từ các dược liệu thuốc thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, nhưng hãy lưu ý "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" nhé!!!

 

PHÚC NGUYÊN ĐƯỜNG

Địa chỉ: Số 36 - 38 Thợ Nhuộm, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Điện thoại:  0966 588 858

Website: https://phucnguyenduong.com.vn

 

Sản phẩm có thể bạn quan tâm:

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Đang xem: Hắc sâm Daedong đạt giải “Sản phẩm đại diện cho văn hóa xuất sắc nhất năm 2017”

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng